Cưới chồng giàu, Đặng Thu Thảo túi không có nổi 100 nghìn, Dương Cẩm Lynh tay trắng rời biệt thự

Không những không có tài sản sau ly hôn, nhiều sao Việt còn không được gặp con.

Những cuộc hôn nhân giữa chân dài và đại gia không phải lúc nào cũng sặc mùi tiền bạc, nhất là khi nó đi tới giai đoạn… chia tay. Có thể trong thời gian mật ngọt hay còn nồng ấm, người đẹp ít nhiều cũng sẽ được bao phủ bởi sự sang giàu từ phía đại gia thì ngược lại, khi đường ai nấy đi, mọi sự lại đổi khác hoàn toàn, nhiều mỹ nhân Việt trắng tay khi ly hôn đại gia.

Dương Cẩm Lynh: Tay trắng ra khỏi biệt thự nhà chồng

Dương Cẩm Lynh được công chúng biết đến nhờ giải Á hậu điện ảnh năm 1999. Cô là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình phía Nam. Người đẹp từng góp mặt trong những bộ phim: Mặt nạ máu, Sóng đời, Hoa dại, Có lẽ nào ta yêu nhau…

Trong giới nhiều người đồn thổi, Dương Cẩm Lynh có bệ đỡ là chồng giàu có, mãi sau này cô mới dám công khai mối quan hệ ấy. Chồng đại gia của Dương Cẩm Lynh chính là nhà sản xuất phim Anh Khoa. Họ chung sống hai năm qua trước khi chia tay.

Khi sống cùng chồng đại gia, Dương Cẩm Lynh được ở trong ngôi biệt thự màu trắng tuyệt đẹp. Người đẹp luôn mỉm cười hạnh phúc trong bên chồng đại gia cùng con trai nhỏ. Tuy nhiên, Dương Cẩm Lynh khóc nghẹn ngào khi tuyên bố đã chia tay chồng. Người đẹp 1 thời ra đi tay trắng, ôm con ở nhà thuê suốt 1 thời gian dài.

Thật sự sau nhiều chuyện xảy ra thì bây giờ tôi sợ yêu và sợ cả đàn ông. Tôi cũng còn ít niềm tin cho họ. Tôi nghĩ trên đời sẽ không có đàn ông nào yêu mình mãi mãi, chỉ có mình yêu bản thân mà thôi” – Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

Đặng Thu Thảo: Trong túi không có nổi 100 nghìn

Sau hơn 3 năm tìm hiểu, tháng 8/2019 Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo kết hôn với chồng doanh nhân tên Phúc Thành. Cặp đôi đã phải trải qua khá nhiều khó khăn, sóng gió mới có được hạnh phúc này, thậm chí mối quan hệ giữa Đặng Thu Thảo và Phúc Thành từng bị chị gái ruột của Hoa hậu phản ứng dữ dội. Chính vì vậy, công chúng đều tin rằng cặp đôi sẽ có hạnh phúc viên mãn.


Năm 2020, Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân chào đón trái ngọt đầu lòng là cặp song sinh 2 bé trai rất kháu khỉnh, đáng yêu. Những tưởng đây thực sự là một bến đỗ hạnh phúc của Hoa hậu Đại dương, nhưng đầu tháng 11/2021, Đặng Thu Thảo công bố đã ly hôn với Phúc Thành.

Chiều 4/11, người đẹp họ Đặng đăng tải dòng trạng thái khá dài tiết lộ những góc khuất đau lòng trong cuộc hôn nhân với nam doanh nhân Phúc Thành. Đặng Thu Thảo cho hay cô từng hi vọng một cuộc sống hôn nhân êm đềm, hạnh phúc nên đã hi sinh rất nhiều, nhưng chỉ nhận lại toàn cay đắng. Chồng doanh nhân ngoại tình khi cô mang bầu, sinh con khiến Đặng Thu Thảo rơi vào trầm cảm nặng.

Hoa hậu Đại dương không ngần ngại cho hay cô đã bước ra khỏi cuộc hôn nhân với tinh thần và thể chất kiệt quệ cùng 2 bàn tay trắng:

“Khi bước ra khỏi hôn nhân tôi dắt 2 con về với ba mẹ tấm thân tàn tạ, đầu óc suy sụp trong túi không có đủ 100 nghìn. Lúc đó tôi tự hỏi, tôi đã làm gì sai? Khi tôi chỉ biết đi làm và về nhà chăm sóc gia đình, quên luôn làm đẹp chăm sóc cho bản thân mình, tôi không dám chi tiêu hoang phí, tôi chỉ biết gia đình”, người đẹp cay đắng tiết lộ.

Lại Hương Thảo: Chồng đại gia không như mơ

Lại Hương Thảo đăng quang Hoa khôi Thể thao 2012, sau đó cô từng là đại diện Việt Nam đi thi Miss World 2013. Ở độ tuổi đẹp nhất của người con gái, cô quyết định tạm dừng sự nghiệp lên xe hoa với bạn trai doanh nhân thành đạt, hơn cô 9 tuổi vào tháng 5/2016. Sau khi kết hôn, Hương Thảo cho biết, cô muốn dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Người đẹp cũng rút lui hoàn toàn khỏi giới giải trí.

Sau đó, mỹ nhân gốc Quảng Ninh sinh một bé trai kháu khỉnh, những khi rảnh rỗi, Lại Hương Thảo thường cùng chồng đi du lịch. Cô thường xuyên khoe ảnh check in ở những địa điểm sang chảnh. Người đẹp cũng tiết lộ rất được ông xã yêu thương và chiều chuộng. Cuộc sống như mơ của Lại Hương Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau nhiều năm lấy chồng, sinh con và chọn cuộc sống không showbiz, sau đó Lại Hương Thảo gây sốc khi vén bức màn về cuộc hôn nhân mà chính cô từng lầm tưởng là rất hạnh phúc và ngộ nhận nhiều điều về người cùng chăn gối.

Nhắc về quãng thời gian 3 năm làm vợ, người đẹp thừa nhận nó khác xa những gì cô tưởng tượng. “Mọi thứ dần trở nên vỡ mộng và đen tối”, Lại Hương Thảo khẳng định chồng thay đổi hoàn toàn sau ngày kết hôn, không còn tôn trọng vợ. Trong nhà vợ “không có quyền gì” khiến cô nhiều đêm mất ngủ, phải dùng thuốc an thần.

Sau ly hôn Lại Hương Thảo cho biết chồng cũ đã mang con đi và hạn chế quyền thăm nuôi con của cô, nếu muốn gặp con thì phải hẹn trước vài ngày.

MC Quỳnh Chi: Vật vã đòi quyền nuôi con

Là một trong những người đẹp đình đám một thời của làng giải trí Việt với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào nhưng Quỳnh Chi sớm lên xe hoa khiến bao người tiếc nuối. Chồng của cô là một thiếu gia nhà giàu tại Cần Thơ. Ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ người đẹp vì có cuộc sống hôn nhân êm đềm, rời xa thị phi của showbiz. Nhưng bất ngờ đến năm 2015, Quỳnh Chi thông báo đã ly dị và chia sẻ những “mảng tối” khi làm dâu nhà giàu.

Cô cho biết khi về nhà chồng thì mới hay tin gia đình này đang đối mặt với nguy cơ phá sản. Cuộc sống hôn nhân sau đó có nhiều tranh cãi và đỉnh điểm chính là việc ly hôn. Quỳnh Chi còn bị tước quyền nuôi con và giành lại con với nhà chồng, hai người cũng lên báo chí cãi nhau ầm ĩ trong suốt thời gian xảy ra sự việc.

Sau đó, Quỳnh Chi và chồng cũ đã giải quyết được các mâu thuẫn, giữ mối quan hệ bạn bè khá tốt. Nữ MC cũng tập trung quay lại nghề và làm việc kiếm tiền.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *