CĐM bất ngờ trước thông tin bà Phương Hằng là giáo sư danh dự của Mỹ

Thông tin nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng được trao tấm bằng danh dự của ngôi trường ĐH nổi tiếng tại Mỹ đang là chủ đề được netizen bàn̶ tán̶ xôn̶ x̶ao.

Những ngày qua, bà Phương Hằng – CEO Đại Nam là tâm điểm thu hút sự quan tâm từ dư luận khi sở hữu nhiều buổi livestream với hàng trăm ngàn lượt theo dõi. Bên cạnh đó, bà còn được biết đến là người có nhiều đóng góp trong công tác từ thiện. Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ “đào” lại thôn̶g tin̶ về tấm bằng giáo sư danh dự bà từng nhận của 1 ngôi trường tại Mỹ, đồn̶g thời tỏ ý khen ngợi trước thành tích “không phải dạng vừa” của nữ đại gia.

Vietnambiz cho hay, vào năm 2018, trường ĐH Apollos của Mỹ khai trương chi nhánh tại Malaysia và đã mời CEO Đại nam nhận bằng tại đây. Đán̶g chú ý, không chỉ bà Hằng nhận bằng Honorary Visiting Professor (Giáo sư danh dự) mà chồng của bà – ông Dũng “lò vôi” cũng được vinh danh là Honorary Doctor of Business Administration (Tiến sĩ danh dự về quản trị kinh doanh). Đây chính là 2 danh hiệu cao quý nhất mà ngôi trường này trao tặng doanh nhân có thành tích lớn trong sự nghiệp kinh doanh, cũng như cống hiến nổi bật trong hoạt động vì cộng đồng ở Châu Á.

Trong 1 video trên kênh YouTube, vị đại gia cũng tiết lộ, 2 vợ chồng bà từng được ĐH Apollos mời thỉnh giảng để tiếp lửa, truyền cảm hứng cho cộng đồng. Kể từ khi được trao tặng danh hiệu danh giá này, bà Phương Hằng cho biết bản thân đã cố gắng hoàn thành tốt vai trò là người truyền lửa đến chị em phụ nữ. “Ít nhất tôi cũng phải có trình độ nhất định thì mới được cấp bằng giáo sư. Và cả nước chỉ có mình tôi là người phụ nữ duy nhất nhận tấm bằng này”, bà chia sẻ.

Bên cạnh đó, bà Hằng cũng có nhiều kinh nghiệm đi dự các talkshow, có những buổi thu hút đến 2 triệu lượt theo dõi. Trong các buổi diễn thuyết, nữ CEO đã sử dụng vốn kiến thức và kinh nghiệm sống của mình để chia sẻ một cách chân thành, nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ người xem.
Hiện, thông tin trên đang được chia sẻ rộng rãi trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Phần lớn đều thể hiện sự khâm phục, ngưỡng mộ trước tài năng của bà Phương Hằng khi được vinh danh tại 1 ngôi trường ĐH có tiếng tại Mỹ.

“- Thành tích khủng ghê. Tưởng 2 vợ chồng bà chỉ là doanh nhân bình thường mà không ngờ lại nổi tiếng như vậy.

– Danh tiếng của bà Hằng bay cả sang Mỹ luôn. Giỏi quá!

– Cũng đúng mà, tài sản của người ta không phải dạng vừa, lại còn hay đi làm từ thiện nữa. Tấm bằng này là xứng đáng.”

Với 2 tiêu chí tấm bằng này đề ra, bà Phương Hằng phải là người thành công trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, điều này cũng đã được chứng thực trong quá khứ.

Vietnamnet cho hay, người phụ nữ sinh năm 1971 từng chia sẻ mình chưa bao giờ thất bại trong việc kinh doanh bất động sản. Hiện tại, bà cùng chồng đang nắm quyền sở hữu Khu du lịch Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng thần 2, Khu công nghiệp và dân cư Sóng thần 3, Khu dân cư Bình Phước, Khu dân cư Tân An 2, Khu dân cư Dĩ An…; tạo công ăn việc làm cho hàng chục ngàn công nhân.

Trong hoạt động thiện nguyện, bà là người sáng lập nên Quỹ từ thiện Hằng Hữu có giá trị hàng ngàn tỉ đồng với các chương trình “Giờ vàng cấp cứu” và “Trái tim Hằng Hữu”, chuyên giúp đỡ bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Kể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện, 2 vợ chồng bà Hằng đã gửi hàng ngàn lít oxy/ngày cho các bệnh viện điều trị F0 tại TP.HCM; đồng thời tuyên bố sẽ đặt mua hàng chục triệu liều vaccine, sẵn sàng cho mượn Khu du lịch Đại Nam để làm bệnh viện dã chiến…

Bà Hằng và ông Dũng “lò vôi” trong 1 hoạt động hỗ trợ Bệnh viện Nhi đồng Thành phố. (Ảnh: CafeBiz)

Cũng chính vì những hoạt động nổi bật trên, hiện phần lớn dân mạng đều cho rằng, việc bà chủ Đại Nam cùng ông xã được vinh danh tại ngôi trường ĐH có tiếng tại Mỹ là điều hoàn toàn xứng đáng. Hiện, thông tin trên vẫn đang nhận được nhiều ý kiến bàn tán trên mạng xã hội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *