Bạn đã biết nửa kia của dàn sao Marvel???

Không chỉ có sự nghiệp ngày càng thăng hạng, “Thần Sấm” Chris Hemsworth còn được khán giả ngưỡng mộ chuyện tình cảm với vợ là Elsa Pataky – người mẫu, diễn viên gốc Tây Ban Nha. Tài tử Avengers: Endgame và Pataky kết hôn vào tháng 12/2010.

Chris Hemsworth cho biết vợ chồng anh như trúng tiếng sét ái tình từ cái nhìn đầu tiên. Họ luôn hạnh phúc vì được sống bên một nửa phù hợp. Năm 2012, cặp đôi đón con gái đầu lòng – bé India Rose. Hai năm sau, Pataky sinh đôi hai bé trai là Tristan và Sasha.


Josh Brolin – diễn viên vào vai ác nhân Thanos – đang sống hạnh phúc bên người vợ thứ ba của anh – người mẫu Kathryn Boyd. Brolin kết hôn với vợ kém 20 tuổi vào tháng 9/2016. Cặp đôi đón con đầu lòng vào tháng 6/2018 và nhận được nhiều lời chúc của người hâm mộ. Trên trang cá nhân, “Thanos” chăm thể hiện tình cảm với vợ con.

Mối tình của ngôi sao Avengers Aaron Taylor-Johnson và nữ đạo diễn nổi tiếng Hollywood Sam Taylor-Wood là chủ đề thu hút sự chú ý của truyền thông. Dù hơn nhau 24 tuổi, cặp sao luôn chứng tỏ được tình cảm và lòng vị tha dành cho nhau.

Tâm sự với Harper’s Bazaar, Taylor-Johnson cho biết tình yêu của họ xảy ra trên trường quay khi Aaron đến casting bộ phim do Sam là đạo diễn. Lần gặp đầu tiên, đôi bên trúng tiếng sét ái tình của nhau. Ngày 21/6/2012, cặp “chị em” chính thức trở thành vợ chồng.


Doctor Strange là nhân vật có lượng lớn người hâm mộ trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel do Benedict Cumberbatch thủ vai. Ngoài đời, chuyện tình cảm của nam diễn viên và vợ Sophie Hunter được ví như chuyện cổ tích. Sophie Hunter và Benedict Cumberbatch gặp gỡ nhau từ thời niên thiếu.

Nhưng khi đó, quan hệ giữa họ chỉ là bạn bè đơn thuần. Năm 2013, tin tức cặp sao hẹn hò xuất hiện trên truyền thông. Tuy vậy, tới 6/2014, họ mới chính thức công khai. 5 tháng sau đó, Sophie Hunter và Benedict Cumberbatch đính hôn và kết hôn vào đúng dịp Valentine năm 2015 tại nhà thờ trên một hòn đảo nhỏ của nước Anh.


Ngoài sự nghiệp diễn xuất thành công rực rỡ, danh hiệu Nam diễn viên có ảnh hưởng lớn nhất mọi thời đại, Samuel L. Jackson – người vào vai Nick Fury trong loạt phim Marvel còn có chuyện tình cảm đáng chú ý. Vợ ông là nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất LaTanya Richardson.

Cặp sao gặp nhau lần đầu năm 1974 và kết hôn năm 1980. Họ có một cô con gái tên là Zoe (1982) là một nhà sản xuất kiêm đạo diễn. Trong suốt hành trình cai nghiện của Samuel L. Jackson luôn có hình bóng vợ bên cạnh, người đã luôn kiên nhẫn với ông.


Robert Downey Jr. – tài tử được chú ý với vai diễn Tony Stark (Iron Man) có chuyện tình đẹp nổi tiếng bên vợ – nhà sản xuất phim Susan Levin. Theo truyền thông, Susan Levin là người đã cứu đời Robert Downey thoát khỏi cơn nghiện.

Năm 38 tuổi, “Người Sắt” ném gói ma túy luôn mang theo người xuống biển và thề với nửa kia rằng sẽ làm lại cuộc đời. Robert Downey và Susan Levin kết hôn năm 2005, hiện có hai con là Exton Elias Downey, sinh năm 2012 và Avri Roel Downey, sinh năm 2014.


Được yêu mến khi thủ vai người khổng lồ xanh Hulk, ngoài đời, Mark Ruffalo có hôn nhân hạnh phúc, yên bình. Vợ của anh là nữ diễn viên Sunrise Coigney. Cặp đôi kết hôn năm 2000, hiện có ba người con gồm con trai Keene (sinh năm 2001) và hai con gái, Bella (sinh năm 2005) và Odette (sinh năm 2007).

Anthony Mackie là diễn viên vào vai nhân vật Sam Wilson, hay còn được biết đến với cái tên Falcon. Vốn sống kín tiếng, năm 2014, anh bí mật kết hôn với bạn gái từ thời thơ ấu là Sheletta Chapital.

Năm 2009, họ đón con đầu lòng. Đến nay, cặp đôi có với nhau ba người con, vẫn ít khi chia sẻ chuyện tình cảm với truyền thông.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *