“Youtuber chăn bò” Ytiet tiết lộ đã có quản lý để phụ giúp công việc và bản quyền âm nhạc

Sau khoảng thời gian tự thực hiện các video trên YouTube, Ytiet đã có quản lý để phụ giúp công việc.

Mạng xã hội vừa qua xôn xao câu chuyện anh chàng “YouTuber chăn bò” Ytiet may mắn được hợp tác với ngôi sao quốc tế. Nhiều khán giả Việt bắt đầu tò mò về Ytiet và theo dõi trang cá nhân của anh thường xuyên hơn.

Các video trước đây của Ytiet đều do anh tự thực hiện. Song, hiện tại Ytiet đã có người quản lý phụ giúp công việc, đặc biệt là vấn đề bản quyền.

Ytiet – nam YouTuber đang được cư dân mạng quan tâm.

Ytiet có người quản lý

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Ytiet chia sẻ thông tin liên quan đến ca khúc From 41 to 49. Bài hát được Ytiet sáng tác cách đây hơn 10 năm, anh chỉ ngẫu hứng thu âm và đăng trên mạng xã hội, không ngờ lại được nhiều khán giả yêu thích. Nam YouTuber cho biết các fan của anh trên Fanpage phần lớn là người nước ngoài, ít khán giả Việt.

Fan của Ytiet phần lớn là người nước ngoài.

Về quá trình quay MV và đăng trên YouTube, Ytiet cho biết ca khúc do chính anh tự thực hiện, không có bất kỳ ê-kíp nào phía sau giúp đỡ và không tốn chi phí. Những video trước đó cũng do anh làm ngẫu hứng. Chính vì vậy, Ytiet nhiều lần bị báo cáo sai phạm bản quyền.

Anh bộc bạch: “Gần một tháng nay, tôi có quản lý để giúp giải quyết các vấn đề bản quyền. Tôi cần một người hiểu biết để giúp đỡ, chứ tôi ở quê, trình độ thấp nên không thể tự giải quyết các vấn đề phức tạp đó”.

Gần đây Ytiet đã có người quản lý.

Sự nổi tiếng đang tăng nhanh của Ytiet khiến nhiều người bất ngờ. Fan đều cho rằng cuộc sống khó khăn trước đây của anh đã bắt đầu thay đổi. Song, nam YouTuber lại cho biết mọi thứ vẫn như cũ. Hiện tại, anh chưa thể kiếm được tiền từ các sản phẩm. “Hiện tại, tôi vẫn ở với dì và đi chăn bò. Cuộc sống của tôi không có gì thay đổi vì tôi chưa kiếm được tiền từ các sản phẩm”, anh tâm sự.

Cuộc sống của Ytiet không có nhiều sự thay đổi.

Bên cạnh việc chăn bò để kiếm sống, Ytiet còn nhận lời hát ca khúc đếm số tại các bữa tiệc sinh nhật. Thu nhập cho mỗi lần đi hát của anh là 2-3 triệu đồng song số người tìm đến anh cũng không nhiều.

Hiện tại, anh vẫn chăn bò và nhận lời đi hát ở các bữa tiệc sinh nhật.

Sau thành công của ca khúc From 41 to 49, Ytiet vẫn chưa có dự định dài lâu nào với âm nhạc. Vì yêu thích hát, rap nên anh mong muốn sẽ thực hiện một bản rap về cuộc đời mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *