Xót xa bé trai 7t đuối nước khi đi câu cá, bố kẹt ở vùng dịch chẳng thể về nhìn con lần cuối

Tuy mới chỉ học lớp 2 nhưng bé trai tại Đắk Lắk đã sớm phải xa cha mẹ, ở cùng với ông nội, hoàn cảnh gia đình lại rất khó khăn. Nhưng điều đᴀu lòng nhất là khi em bé đi câu cá không may trượt chân ɴgã xuống hồ quᴀ đờɪ, bố em lại đang kẹt ở vùng dịch chẳng thể về gặp con. 

Ngày 16/9, một lãnh đạo UBND xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk xác nhận, đơn vị vừa đến chia buồn với gia đình một học sinh không may bị trượt chân rơi xuống hồ nước và quᴀ đờɪ .Tâm. nạn nhân là cháu Vương Bảo Huy (SN 2014, trú thôn Thăng Quý, xã Vụ Bổn). Năm nay cháu mới vừa học lớp 2, trường Tiểu học Nguyễn Trãi.

Trước đó vào khoảng 8h ngày 16/9, Huy ra khu vực hồ nước (cách nhà khoảng 500m) để câu cá nhưng không may bị trượt chân xuống nước. Cháu bé cứ thế chới với giữa hồ nhưng không ai phát hiện. Ít phút sau đó, cậu học sinh xấu số cứ thế đuối dần rồi ngụp lặn giữa hồ nước. Lúc bấy giờ một người dân đang làm ruộng đi ngang qua và thấy cảnh cháu bé sắp chìm dần xuống hồ, không khỏi sợ hãi và hô hoán mọi người đến giúp đỡ.

Nghe tiếng kêu cứu, bà con xung quanh chạy đến, mỗi người một tay tìm cách vớt cháu bé lên. Tuy nhiên, đã không có phép màu nào xảy ra với cậu học trò lớp 2 này. Mọi người không khỏi đᴀu xóᴛ khi thấy cháu Huy lạnh lẽo, nằm bất động trên bờ. Khi đưa cháu Huy về nhà, người thân ai nấy đều không cầm được nước mắt.

Lãnh đạo UBND xã Vụ Bổn cho hay, Huy đang ở với ông nội (80 tuổi). Gia đình Huy có hoàn cảnh rất khó khăn, thuộc diện nghèo ở xã. Dù chỉ mới 7 tuổi nhưng từ nhỏ Huy đã sống thiếu mẹ, còn bố đang đi làm thuê ở TP.HCM, lâu ngày mới về nhà 1 lần. Nhưng lần này khi về quê nhà, người bố sẽ không bao giờ được gặp lại con trai của mình nữa.

Chia sẻ về hoàn cảnh của cháu bé, một lãnh đạo xã không khỏi xót xa: “Cháu Huy hằng ngày qua nhà chú để đi học cùng các anh. Dịp này do tình hình ɴCoV, Huy ở nhà học trực tuyến và xảy ra sự việc. Đᴀu khổ nhất là giờ bố của Huy không thể về đưa tang con mình được vì TP.HCM đang là vùng dịch. Mọi người đang kêu gọi, hỗ trợ gia đình để lo chi phí an táng cho cháu Huy”.

Ao, hồ, sông, suối là những nơi rất ɴguy ʜiểm với trẻ nhỏ, nhưng các em lại hay lui tới để tắm, câu cá. Nếu như các gia đình khác bố mẹ thường xuyên trông nom con, không cho con đến những nơi ɴguy ʜiểm để chơi thì bé trai tội nghiệp ở Đắk Lắk lại không có ba mẹ bên cạnh để nhắc nhở, ông nội năm nay đã 80 tuổi, không thể trông nom cháu mỗi ngày. Rồi đây người ông sẽ sống ra sao khi đứa cháu bé bỏng ông vẫn thấy chạy nhảy mỗi ngày nay đã vĩnh viễn rᴀ đɪ. Đọc tin mà nghẹn lòng các mẹ ạ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *