Xôn xao tin “người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang bầu” ly hôn vợ, tự nhận là bố đơn thân nuôi con 1 mình

Minh Khang – “người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai” đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng sau khi đăng dòng trạng thái lạ tuyên bố rạn vỡ hôn nhân

Lễ đính hôn của vợ chồng Minh Anh và Minh Khang diễn ra vào cuối năm 2017 đã từng gây bão mạng xã hội, thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng khắp cả nước vì điều hoán đổi đặc biệt khi Minh Khang là người chuyển giới từ nữ thành nam là nữ còn vợ Minh Anh trước đây là đàn ông sau đó chuyển giới sang nữ.

Dòng trạng thái của Minh Khang thu hút sự chú ý của rất nhiều người.
Hôn nhân sau đó của cặp đôi cũng rất được quan tâm nhất là khi Minh Khang trở thành người đàn ông việt Nam đầu tiên mang thai và hạ sinh thành công. Hạnh phúc của tổ ấm nhỏ nhận được rất nhiều sự ủng hộ và ngưỡng mộ của những người theo dõi khi ông chồng Minh Khang không chỉ sinh con thay vợ mà còn luôn ủng hộ vợ đi làm đẹp và làm những gì mình thích.

Bình luận hỏi han của bạn bè và người theo dõi cặp đôi lâu năm.
Nhìn Minh Anh ngày một rạng rỡ khi lấy chồng có thể thấy cô rất được chiều chuộng và có hôn nhân viên mãn khiến nhiều người không khỏi chúc mừng vì ông tơ bà nguyệt khéo se duyên cho cặp đôi bù đắp lẫn nhau.

Những câu trả lời khiến dân tình càng thêm khẳng định hôn nhân của cặp đôi đã rạn nứt.
Tuy nhiên ngày 10/11, anh chồng Minh Khang bất ngờ đăng dòng trạng thái lạ: “Giờ nên để tiểu sử là Bố đơn thân hay độc thân hoàn toàn đây ta”, khiến dân tình nghi ngờ cặp đôi đang bị rạn nứt hôn nhân. Ngay lập tức bạn bè thân thiết và rất nhiều người theo dõi cặp đôi đã vào hỏi han, và dành những lời động viên cho cặp đôi.

Minh Khang tiết lộ hôn nhân không hạnh phúc
Khi có người hỏi “Gia đình nhỏ bé chuột hạnh phúc lắm mà sao idol của em lại có ý định ba đơn thân vậy nè”, Minh Khang chia sẻ “Cảm ơn tình thương của em dành cho gia đình nhỏ này. Nhưng đôi khi có những thứ xảy ra không ai ngờ được đâu e à.” Anh chàng cũng cho biết thêm bản thân đã chấp nhận sự thật: “Cũng bình thường em à, không buồn lắm. Đời hợp tan mà em”.

Dòng trạng thái ẩn buồn của Minh Anh
Những tâm sự của anh chồng Minh Khang khiến nhiều người tò mò lập tức sang facebook vợ Minh Anh để xem thì thấy cô đã từng chia sẻ một MV bài hát và để dòng trạng thái ẩn ý: “Tất cả mọi sự đều có thể mơ hồ , nhưng tình cảm thì nhất định phải rõ ràng”. Ngay bên dưới bài chia sẻ của vợ, Minh Khang còn khẳng định: “Quá rõ rồi còn gì”, sau đó có người hỏi “Rõ không”, anh chàng cũng không ngần ngại trả lời “Rõ chị nha! Nước sông không phạm nước suối”.

Trước đó, vào 16/5 cặp đôi đón thiên thần nhỏ và đặt biệt danh là bé Chuột.

Con gái nhỏ tên Thiên An chính là kết tinh từ tình yêu của anh chị Minh Khang – Minh Anh, sau một hành trình dài được sống là chính mình.
Nhiều người nghi ngờ cặp đôi đã ly hôn vì những rạn vỡ trong hôn nhân, tuy nhiên chưa thấy cặp đôi xác nhận việc này. Đến hiện tại nhiều người theo dõi cặp đôi nhiều năm vẫn hy vọng cả hai vẫn hạnh phúc cùng bé chuột.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *