Xin lỗi trực tiếp, Linh Lan bị mẹ của Vân Quang Long phủi tay từ chối

Ngay từ trước bà cũng nói rõ rằng không chấp nhận con dâu, còn phần cháu nội vì máu thịt của Vân Quang Long nên sẽ xem xét sau.

Việc Linh Lan xuất hiện trong đám tang tại quê nhà Vân Quang Long khiến nhiều người bất ngờ. Bởi lẽ, từ trước cô đã không được phụ huynh anh chấp nhận và cấm không cho đến nhà. Tại đây, cô trực tiếp xin lỗi nhưng mẹ nam ca sĩ vẫn hất tay rất rõ ràng.

Thân mẫu Vân Quang Long quyết từ chối nhận con dâu

Nhiều chi tiết ở quá khứ, nội tình bên trong gia đình không biết như thế nào và đến khi vợ hai nam ca sĩ khóc lóc, đến tận nhà dù bị cấm và cúi đầu xin lỗi mẹ chồng nhưng từ phía bà vẫn rất cự tuyệt. Cô không thể xưng từ mẹ mà chỉ dám gọi bằng bác.

Đoạn clip quay lại nhà cho thấy phụ huynh Vân Quang Long vẫn giữ đúng sự phũ phàng, liên tục hất tay và thậm chí không nhìn thẳng mặt Linh Lan khi cô xin lỗi, bà lảng tránh đi nơi khác và rất vội vã, không muốn lắng nghe hay chấp nhận bất cứ điều gì, gỡ tay Linh Lan ra khỏi mình và lảng tránh để đi vào trong nhà.

Bé Helen thắp hương cho ba

Nhiều người giờ đây thấy thương cho hình ảnh hai mẹ con, cô bế em bé đến nhà Vân Quang Long để cùng làm lễ cầu siêu và an táng, trông tình cảnh khá đơn độc. Bé Helen còn khá nhỏ, không hiểu điều gì đang diễn ra nên khi mẹ chỉ dạy thắp hương cho ba bé cũng làm theo khá nhiệt tình.

Mẹ nam ca sĩ cho biết mình hiện đang rối bời, trong lòng không nghĩ được gì nên mọi thứ tính sau. Tuy nhiên, chi tiết hất tay rõ ràng thế này thì việc xin lỗi hay Linh Lan mong chấp nhận, mong xây dựng mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng thì có lẽ cũng khó diễn ra.

LINH LAN TỪNG MONG BA MẸ CHỒNG KHÔNG BỊ CHỈ TRÍCH

Trước đây, khi cộng đồng mạng chưa có cái nhìn hai phía thì họ trách móc ba mẹ anh khá nhiều bởi chi tiết không nhận con dâu vì chưa cưới hỏi đàng hoàng và chỉ xem vợ đầu Vân Quang Long như con gái trong gia đình.

Lúc này đây, Linh Lan từng chia sẻ mong mọi thứ yên ổn để chồng ra đi thanh thản: “Thật sự hãy để anh Long siêu thoát, đừng mắng ba mẹ nữa. Nếu không có ba mẹ anh Long thì không có ảnh, không có người Lan thương và người chăm sóc hai mẹ con đến nay. Đừng trách hai bác, tội nghiệp, hai bác cũng lớn tuổi rồi”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *