Vũ Cát Tường bất ngờ tậu VinFast Lux A2.0, trái ngược với xu hướng giới nghệ sĩ hay tậu xe sang Đức

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Vũ Cát Tường đã đăng tải hình ảnh bên 1 chiếc VinFast Lux A2.0 với lớp sơn ngoại thất màu trắng.

Nữ ca sĩ Vũ Cát Tường bên chiếc VinFast Lux A2.0.

Điều này trái ngược với giới showbiz hiện nay là luôn ưa chuộng những mẫu xe sang Đức. Dường như nữ ca sĩ Vũ Cát Tường có mối quan tâm đặc biệt tới các mẫu sedan khi trước đó cô đã “chọn mặt gửi vàng” với mẫ Mercedes-Benz E200 có giá hơn 2 tỷ đồng

Đánh giá xe VinFast Lux A2.0 2020 đầy cuốn hút. Giá bình dân

Theo hình ảnh được Vũ Cát Tường công bố, có thể thấy chiếc VinFast Lux A2.0 mà cô lựa chọn thuộc phiên bản cao cấp và hiện có mức giá khá hấp dẫn: 1,131 tỷ đồng. Đây là mức giá được VinFast công bố hồi đầu tháng 11 trừ đi 10% khi khách hàng thanh toán trực tiếp, “Quà tặng tri ân” giảm 80 triệu đồng, khuyến mại “đăng ký 0 đồng”. Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ của nhà sản xuất VinFast, do mẫu xe VinFast áp dụng công nghệ lắp ráp trong nước nên lệ phí trước bạ giảm 50% so với nghị định 70/2020 / NĐ-CP. Ngoài ra, VinFast có thể có những ưu đãi khi người nổi tiếng mua xe.

Chiếc VinFast Lux A2.0 đầu tiên lên sàn xe cũ, giá hơn 1 tỷ đồng

VinFast Lux A2.0 được trang bị động cơ xăng, tăng áp, dung tích 2.0L cho công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm trên phiên bản tiêu chuẩn. Ở bản cao cấp, nhà sản xuất có ưu ái hơn khi tinh chỉnh động cơ để đem lại sức mạnh vượt trội hơn với thông số tương ứng là 228 mã lực và 350 N. Sức mạnh được truyền tải xuống bánh xe thông qua hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động ZF 8 cấp.

VinFast Lux A2.0 lộ ảnh nội thất tại Việt Nam

Tại Việt Nam, VinFast Lux A2.0 được định vị cao cấp hơn phân khúc sedan hạng D nhưng trong những tháng gần đây, mẫu xe này liên tục được áp dụng ưu đãi giảm hàng trăm triệu đồng đưa giá bán xuống mức vô cùng hấp dẫn. Thậm chí, ở tháng 11 này VinFast Lux A2.0 còn rẻ hơn cả Toyota Camry (cao nhất 1,235 tỷ đồng).

Trước đó vào năm 2018, Vũ Cát Tường từng “tậu” một chiếc Mercedes-Benz E 200 màu đen.

Vũ Cát Tường sắm Mercedes-Benz E200 “full black” hơn 2 tỷ đồng

Chiếc xe mà Vũ Cát Tường có nội thất da màu đen, ốp gỗ open-pore ash màu nâu nhám, kết hợp đèn viền LED nội thất 64 màu sắc. Hệ thống giải trí đến từ màn hình 8,4 inch đặt nổi trung tâm. Hiện tại, dòng E-Class chưa được “Burmester hoá” nên E200 vẫn chưa có hệ thống âm thanh cao cấp như đàn em C200.

Động cơ tăng áp dung tích 2 lít cho công suất 184 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm, cùng hộp số tự động 9 cấp đủ mạnh cho nữ giới khi di chuyển trong phố. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h được hãng công bố là trong 7,7 giây. Lốp runflat giúp xe có thể tiếp tục di chuyển khi bất ngờ bị thủng.

Mẫu sedan hạng sang hiện đang được niêm yết giá 2,099 tỷ đồng. Sau khi ra biển TP. HCM, một chiếc E200 sẽ tốn tổng chi phí khoảng 2,25 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *