Vợ chồng MC Trấn Thành và Hari Won tổ chức sinh nhật muộn cho mẹ, nam MC tặng món quà “đắt giá” khiến mẹ bật khóc

Sinh nhật lần thứ 60 của mẹ ruột MC Trấn Thành dù tổ chức muộn nhưng vẫn diễn ra cực kỳ ấm áp. Món quà mà 2 vợ chồng Xìn-Ri tặng mẹ cũng thật đặc biệt.

Hôm qua, gia đình MC Trấn Thành tổ chức sinh nhật cho 3 thành viên trong gia đình, tuy nhiên, người nhận được quà lại là mẹ ruột nam MC dù sinh nhật của bà đã đi qua được vài tháng. Theo chia sẻ của Hari Won, hồi đầu năm mẹ chồng cô nàng mừng tuổi 60 nhưng vì bận bịu công việc nên Hari Won chưa kịp tổ chức. Nhân cơ hội họp mặt gia đình, tối qua vợ chồng Xìn-Ri đã dành tặng mẹ món quà cực kỳ bất ngờ.

Hari Won đã dẫn mẹ đi chọn mua bông tai và mới nhận hàng từ 2 ngày trước. Trấn Thành được vợ hiến kế mua tặng mẹ chiếc nhẫn cho đủ bộ với món quà mà nữ ca sĩ tặng. Sau khi chọn quà, Trấn Thành và Hari Won tiếp tục bàn “kịch bản” để gây bất ngờ cho mẹ. Cuối cùng trong buổi tiệc tối qua, khi Hari tặng mẹ chồng đôi bông tai thì tiếp sau đó Trấn Thành đã trao nhẫn cho mẹ ruột theo kiểu “cầu hôn”. Không biết nam MC có quỳ gối và nói những lời mật ngọt chúc mừng sinh nhật mẹ hay không nhưng mẹ ruột của anh đã bật khóc vì quá hạnh phúc và xúc động.


Vợ chồng Xìn-Ri là những người rất bận bịu với công việc riêng, tuy nhiên, cả 2 vẫn luôn dành thời gian cho gia đình mỗi khi có thể. Mối quan hệ mẹ chồng-nàng dâu hay mẹ vợ-con rể của Trấn Thành và Hari Won thực sự rất tốt. Bà xã A Xìn chia sẻ chỉ cầu mong ba mẹ sức khỏe sống lâu với con cái, còn mọi chuyện khác cứ để vợ chồng cô nàng lo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *