Từng bị châm chọc, chế giễu, chàng lùn 1m2 cưới 2 cô vợ xinh đẹp, tận hưởng cuộc sống giàu sụ

Lúc mới sinh ra, Xiao Zhang (Trung Quốc) cũng như bao đứa trẻ khác, thế nhưng đến năm 9 tuổi, chiều cao của anh không còn phát triển nữa. Qua thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán cậu bé này bị hội chứng “lùn bẩm sinh”.

Mặc dù 33 tuổi nhưng thân hình chỉ như học sinh lớp 9.

Suốt nhiều năm, Xiao Zhang thường hay bị bạn bè trêu chọc. Tuy nhiên, đây là câu chuyện của quá khứ. Cuộc sống hiện tại của người đàn ông này không chỉ làm nhiều dân mạng mơ ước mà anh còn truyền cảm hứng cho những số phận không may mắn như mình.

Hai vợ chồng anh Xiao Zhang hiện nay. (Ảnh: Sohu)

Người đàn ông bị “mắc kẹt” trong thân hình một đứa trẻ

Xiao Zhang sinh ra và lớn lên tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Mặc dù đã 33 tuổi nhưng anh có chiều cao tương đương với những đứa trẻ lên 9. Được biết, người đàn ông này là con trai duy nhất trong một gia đình làm nghề nông. Khi ấy, vì lo cho con, bố mẹ đưa anh đi thăm khám và chạy chữa rất nhiều nơi vẫn không thể cải thiện chiều cao cho “cục cưng” của mình.

Theo thời gian, khi đã trở thành một nam thanh niên, Xiao Zhang theo học về chuyên ngành điện với mong muốn có một cái nghề để sinh sống. Tuy nhiên, đến thời điểm ra trường, vấn đề xin việc làm cực kỳ khó khăn do anh chỉ cao 1m2. Sau đó, trong một dịp tình cờ, anh đã trở thành một diễn viên hài và ngày càng giàu có.

Cuộc sống giàu sang, vợ đẹp con ngoan của Xiao Zhang khiến nhiều người hâm mộ. (Ảnh: Sohu)

Người đàn ông cao 1m2 cưới vợ 1m6

Vào năm 2006, Xiao Zhang kết hôn với một cô gái cao 1m6. Cuộc sống của họ tràn ngập niềm vui khi hạ sinh những đứa con khỏe mạnh. Vì lo cho gia đình, anh chàng đã làm việc chăm chỉ,liên tục nhận nhiều “show” biểu diễn. Bất ngờ thay, cô vợ lại đệ đơn ly hôn chỉ vì sự khác biệt về chiều cao. Và đến 2012, người phụ nữ này tái hôn để lại chồng cũ nuôi con một mình trong tình trạng kiệt quệ cả về thể xác lẫn tinh thần.

Vợ Xiao Zhang chăm sóc rất tốt cho các con riêng của chồng. (Ảnh: Sohu)

Và cũng trong năm này, Xiao Zhang gặp gỡ và yêu say đắm cô nàng vũ công 29 tuổi sở hữu gương mặt xinh đẹp. Giữa một đám đông những đám thanh niên “trồng cây si”, trái tim cô nàng chỉ hướng về anh chàng cao 1m2.

Thế nhưng tình yêu của họ vấp phải sự phản đối của gia đình, trong đó bao gồm cả ba mẹ cô gái. Trước tình thế kể trên, ngoài giờ làm Xiao Zhang lại đến nhà người yêu phụ việc. Dần dần theo thời gian, các đấng sinh thành của nữ vũ công cũng thấu hiểu tình yêu mà anh ta dành cho con gái mình và đồng ý gả cô cho Xiao Zhang.

Dưới sự giúp đỡ của vợ, sự nghiệp Xiao Zhang ngày càng thành công. (Ảnh: Sohu)

Tháng 9/2013 cả hai tổ chức đám cưới mà gia đình cô dâu không cần đòi hỏi bất cứ điều gì về vật chất. Niềm vui nối tiếp niềm vui, không lâu sau đó vợ chồng Xiao Zhang hạ sinh một cậu con trai kháu khỉnh. Không chỉ vậy, tên tuổi và sự nghiệp của anh lên như “diều gặp gió” khi có sự ủng hộ rất lớn từ người bạn đời.

Cuộc sống sung túc và câu chuyện truyền cảm hứng cho nhiều người

Không chỉ vợ đẹp, con ngoan, vợ chồng Xiao Zhang còn rất biết cách làm ăn. Mặc dù kiếm được rất nhiều tiền thông qua việc diễn hài nhưng họ đều tiết kiệm và đầu tư vào bất động sản. Đến nay, cặp đôi này đã sở hữu 3 căn nhà ở, 3 mặt tiền, 1 biệt thự rộng 400m2 và sắm thêm cả siêu xe.

Cặp đôi sở hữu khá nhiều bất động sản. (Ảnh: Sohu)

Có thể nói, mặc dù trong quá khứ Xiao Zhang từng bị chế giễu nhưng cuộc sống hiện tại của anh khiến bao người ngưỡng mộ. Chia sẻ với báo giới, người đàn ông này cho biết, điều làm anh hạnh phúc nhất đó chính là cưới được một cô vợ giỏi giang, nhân hậu, yêu thương con riêng của anh như con đẻ.

Câu chuyện về Xiao Zhang đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy rằng, với sự nỗ lực, ý chí kiên cường thì chúng ta có thể làm được tất cả mọi thứ. Bạn thấy như thế nào về vấn đề này, hãy chia sẻ cùng chúng mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *