Tứ𝚌 cười: Khi g𝚒ả 𝚟ờ bị ông nội nhập, thanh niên lừ𝚊 thành công bố mẹ mua cho SH trăm triệu.

Để chắc chắn gạ???? được bố mẹ, thanh niên này còn bỏ ????ông luyện tập và xem các clip nhậ???? ????ồn trong suốt 2 tháng ròng rã khiến dân tình phải thốt lên khó hiểu.

Sau nhiều lần vòi tiền phụ huynh bất thành, anh chàng ở Hà Nội đã quyết định g????ả ????ồn người thân nhập vào để dụ bố mẹ mua xế xịn cho mình. Câu chuyện được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội đang khiến dân tình vô cùng hoa???????? ????????ng trước hành động của cậu con trai khi lừ???? ????ố???? ????ậc phụ huynh.

Thanh niên dành ra tận 2 tháng để vào YouTube xem và học theo các clip nhậ???? ????ồn. Sau chuỗi ngày “dùi mài kinh sử”, cuối cùng thanh niên đã có dịp biểu diễn và khiến bố mẹ “ti???? ????á???? ????ổ”. “Đê???? ????????a chả hiểu đường â???? ????????ú???? ????ộc của gia đình như nào mà ông nội của cu cậu vừa đầu giờ tối đã nhập vào cháu trai để khó???? ????óc. Vừa khóc, ông nội vừa bắt bố mẹ phải mua SH cho cu cậu để ông nội không bị mấ???? ????ặt với bạn bè ở dướI âm. Gia đình này thì cũng tâ???? ????????????????, ???????????? ????á???? ????ổ ????á???? ????ạy và hứa với ông nội là mai sẽ mua SH cho cháu, ông cứ yên tâm an nghỉ”, chủ tài khoản kể lại.

Theo chủ bài đăng, anh đã ra sức gọi điện và cản???? ????á???? ????ề ????????????ê???? ????????ò ????ừ???? đảo của cậu con trai nhưng bậc phụ huynh lại không tin. “Mình muốn viết câu chuyện này để cả???????? ????áo mọi người – nhất là các bậc phụ huynh hãy cẩ???? ????????ậ???? ????ớ???? ????????????ê???? ????????ò của mấy ông con. Học hành thì dốt chỉ có pha trò ????ừa bố mẹ là giỏi”, người này nói thêm.

Câu chuyện sau khi được đăng tải đã nhận về sự quan tâm của đông đảo cộ???????? đồ???????? ????ạng. Ai nấy cũng phải bật cười trước pha diễn xuất kèm mà???? ????ừ???? ????ạt “đi vào lịch sử” của cậu thanh niên trẻ tuổi. Nhiều người còn trêu đù????, ????ỏ???? ????ậu đã tốn công học tập nhập hồn rồi sao không xin luôn chiếc ô tô mà đi.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng lên tiếng phê ????ình về hành động của chàng trai. Việc lừ???? ????ối bố mẹ chắc chắn là s????????, đặ???? ????????ệt trong khi gia đình không có điều kiện nhưng lại muốn đu???? đò????, ????????ạy theo vật chấ???? ????????ì không nên.

Sau khi câu chuyện được đăng tải, nhiều người cũng bày tỏ sự ng???????? ????????ờ ????ề ????í???????? ????????ậ???? – ????????ả. Tuy nhiên một số bình luận đồ???????? ????ì???????? ????ằng chuyện con cái bày trò lừa dối phụ huynh vẫn là trường hợp khô???????? ????????ếm trong xã hội và cần phải kiể???? đ????ể???? ????â???? ????ắc. Bạn nghĩ sao về câu chuyện trên? Chi???? ????ẻ ngay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *