Tự ti đến trầm cảm vì sở hữu gương mặt xấu xí, cô gái chi gần 1 tỷ đồng trùng tu nhan sắc trước khi có màn “lột xác” ngoạn mục

Hồi tháng 3 vừa qua, cô nàng Mikishi (25 tuổi), hotgirl người Nhật Bản bất ngờ lên Twitter để thú nhận rằng ngoại hình của mình là kết quả của nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ và công khai quá trình lột xác từ vịt hóa thiên nga khiến nhiều người choáng váng. Thế nhưng, cũng kể từ đó, Mikishi trở thành biểu tượng của những ca “đổi mặt” thành công rực rỡ.

Theo thông tin do Mikishi cung cấp, cô đã trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên để định hình lại khuôn mặt vào ngày đầu tiên sau khi tốt nghiệp trung học và kể từ đó cô đã tiêu tốn khoảng 4 triệu yên (gần 1 tỷ đồng) cho nhiều ca phẫu thuật thay đổi nhan sắc.

Dung nhan khác “một trời một vực” của Mikishi trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Số tiền không hề nhỏ nhưng Mikishi coi đó là khoản tiền được chi tiêu hợp lý, vì phẫu thuật thẩm mỹ đã thay đổi cuộc đời cô, trả lại lòng tự trọng và giúp cô có một cuộc sống hạnh phúc, thay vì chìm sâu vào trầm cảm.

Giờ đây, Mikishi thực sự ủng hộ việc phẫu thuật thẩm mỹ đối với những người thực sự cảm thấy họ cần nó, và cô thậm chí còn thành lập một công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn cho những người thiếu tự tin vào nhan sắc và muốn thay đổi để thành công hơn. Mikishi chia sẻ với tạp chí SPA của Nhật Bản rằng khi còn là một học sinh trung học cơ sở, cô tâm sự với một người bạn cùng lớp về ước mơ trở thành người mẫu nhưng ngay lập tức bị chế nhạo. Ngay cả người bạn mà cô tin tưởng cũng cười nhạo, hỏi cô rằng “Gần đây cậu có tự soi gương không?”.

Kể từ khi bị bạn thân chế nhạo, Mikishi bị ám ảnh bởi ngoại hình, cô luôn tự cho rằng mình xấu xí.

Mikishi chưa bao giờ bận tâm đến ngoại hình của mình trước khi xảy ra tình huống xấu hổ đó, nhưng kể từ giây phút ấy, cô bị ám ảnh bởi ngoại hình, cô luôn tự cho rằng mình xấu xí và không dám chia sẻ ước mơ và khát vọng với bất kỳ ai.

Cô nhìn xung quanh và nghĩ rằng tất cả các cô gái khác đều dễ thương hơn mình. Nỗi ám ảnh tồi tệ đến nỗi Mikishi hầu như không thể tập trung vào bất cứ thứ gì khác ngoài việc nghĩ đến ngoại hình.

“Tôi ghét khuôn mặt của mình đến mức không muốn mọi người nhìn thấy khuôn mặt của tôi, vì vậy tôi không thích đi ra ngoài hoặc lên tàu. Đó là lý do tại sao tôi thậm chí còn được bố mẹ đón từ trường bằng ô tô”,

Khuôn mặt của Mikishi đã thay đổi hoàn toàn sau khi phẫu thuật.

Mikishi kể. “Ngoài ra, tâm lý của tôi rất bất ổn, và tôi thường bật khóc trong giờ học. Tôi đã nghĩ mình không thể tiếp tục sống như vậy, và khi tốt nghiệp, tôi đã chuẩn bị cắt đứt quan hệ với bạn bè. Tôi đã thú nhận với mẹ rằng tôi muốn phẫu thuật thẩm mỹ ngay khi tốt nghiệp”.

Sau khi thấy vấn đề tâm lý nghiêm trọng xảy ra với con gái, mẹ Mikishi đã đồng ý trả tiền cho bất kỳ ca phẫu thuật nào cô muốn thực hiện, miễn là cô hỏi ý kiến bác sĩ trước. Ngay ngày đầu tiên sau khi tốt nghiệp trung học, Mikishi đã thực hiện ca giải phẫu đầu tiên để cắt mí và mở rộng góc mắt.

Tuy nhiên, ca phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên đó chỉ khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Mikishi bắt đầu nghĩ về cảm nhận của người khác khi họ nhìn thấy cô. Mikishi cảm thấy mình chưa đủ xinh đẹp.

Mikishi không bước ra khỏi nhà trong 3 tháng, và rơi vào tình trạng trầm cảm. Gia đình đã giúp Mikishi vượt qua khó khăn và cô bắt đầu hòa nhập xã hội sau khi tìm được một công việc bán thời gian.

Mikishi vẫn không tự tin vào ngoại hình của mình nên cô lại tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ, độn cằm, sửa mũi cũng như chỉnh lại mắt. Cho đến nay, cô đã trải qua 4 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn với chi phí khoảng 4 triệu yên (gần 1 tỷ đồng). Mikishi thừa nhận khoản tiền không hề nhỏ nhưng cô nói rằng nó hoàn toàn xứng đáng, vì nó đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *