Trăn lớn xổng chuồng trong dòng lũ trôi ở Quảng Trị, gia chủ cả đêm không ngủ

Một con trăn cực lớn bất ngờ trôi theo dòng nước lũ rồi bò vào nhà dân ở xã Hải Phong, Hải Lăng, Quảng Trị khiến gia chủ cả đêm không dám ngủ.

Những hộ gia đình tại xã Hải Phong, huyện Hải Lăng, Quảng Trị hiện không chỉ chật vật để đối phó với dòng nước lũ mà còn đối mặt với nỗi lo khác.

Theo đó, một con trăn khổng lồ đã bị sổng chuồng, trôi theo dòng nước lũ dạt vào nhà dân khiến mọi người được một phen hoảng hốt.

Trăn lớn sổng chuồng, trôi dạt vào một nhà dân

Theo Tuổi Trẻ, đại diện của UBND xã Hải Phong đã thông tin về sự việc một con trăn sổng chuồng do nước lũ dâng cao tối ngày 10/10. Cụ thể, con trăn khổng lồ này thuộc sở hữu của một hộ dân trong thôn Hải Hòa nhưng đã bị nước lũ cuốn đi, rồi bò vào một nhà dân khác.

Sự hiện diện của con trăn đã khiến người dân được phen hốt hoảng, nhất là trong tình hình nước lũ cao, không biết nó có thể sẽ bò đi đâu. Rất may là ngay khi nhận được tin báo, cán bộ xã đã vào kiểm tra và hiện tại con trăn đã được chủ nuôi bắt về.

Lực lượng SUP (tự phát) tại Đà Nẵng hỗ trợ bà con bị cô lập vì lũ ở Quảng Trị

Hiện tại, nhiều xã tại huyện Triệu Phong, Quảng Trị vẫn còn bị bao vây trong biển nước lũ. Người dân tại các thôn cho biết dù đã quen đối mặt với mưa lũ nhưng lần này nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mặc dù lượng mưa trên địa bàn đã giảm, song nước từ đầu nguồn chảy về khiến nhiều nhà dân vẫn bị chìm sâu. Lực lượng SUP của Đà Nẵng đã huy động 2 chiếc xuồng cao su để tiếp cận với bà con ở Quảng Trị bị cô lập do ngập lụt.

Việc chú trăn khổng lồ sổng chuồng chỉ là một trong số những sự cố gây ra bởi nước lũ. Cơ quan chức năng vẫn đang rất nỗ lực trong việc ứng cứu và khắc phục hậu quả của mưa lũ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *