Tốn 23 triệu xăm lông mày diện Tết, cô gái bay luôn hai hàng lông mày vĩnh viễn, trắng nhẵn bóng bẩy

Muốn xinh đẹp mà không tốn thời gian kẻ lông mày, cô gái đã chọn giải pháp xăm lông mày vĩnh viễn. Tuy nhiên cô đã phải chịu cái kết mất luôn lông mày.

Xăm lông mày là lựa chọn làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Để sở hữu một cặp lông mày ngay ngắn, phù hợp với khuôn mặt lại không tốn thời gian kẻ mày mỗi ngày thì đây thực sự là một giải pháp đúng đắn. Tuy nhiên việc chọn một cơ sở làm đẹp không uy tín đã gây ra những thảm họa thẩm mỹ khiến khổ chủ hối hận nhưng không thể vãn hồi.

Đường xăm lông mày ban đầu.

Mới đây mạng xã hội đã lan truyền câu chuyện làm đẹp của một cô gái với cặp lông mày biến mất vĩnh viễn. Theo đó, Kym Lee đến từ thành phố Sydney, Australia quyết định xăm lông mày để không phải tốn thời gian tô vẽ, trang điểm cho đôi lông mày mỗi ngày. Tuy nhiên vì chọn địa chỉ thẩm mỹ “dởm” cô gái đã phải nhận trái đắng không thể cứu chữa.

Cô gái đã không ưng ý và đi xóa để làm lại.

Kym Lee cho biết bản thân cô có ít lông mày nên ngày nào cũng phải dành nhiều thời gian cho việc trang điểm, chau chuốt cặp lông mày. Sau đó Kym Lee đã nghĩ ra việc đi xăm lông mày vừa tiết kiệm thời gian trang điểm vừa khiến bản thân thêm tự tin ra ngoài. Thế nhưng mong muốn và hiện thực lại không trùng khớp.

Tuy nhiên lông mày của cô đã biến mất vĩnh viễn

Sau lần đầu tiên xăm tràng mày, Kym Lee đã không ưng ý bởi kiểu dáng mà nhân viên đã làm cho mình: Tôi không thích hình dạng cặp lông mày cô ấy làm cho tôi. Tôi đã quay lại để chỉnh sửa. Tôi càng đi sửa, nó càng trở thành một con sâu róm lớn trông thật tởm lợm. Vì vậy, tôi nghĩ rằng tôi cần phải xóa tất cả đi và bắt đầu lại từ đầu.”

Bài học cho chị em trước khi làm đẹp.

Việc xăm đi xăm lại và tẩy lông mày bằng thiết bị kém chất lượng khiến Kym Lee bị cháy da và còn khiến phần da thịt tràng mày phồng rộp lên.Sau 8 buổi trị liệu với chi phí 23 triệu đồng, Kym Lee đã được xóa tất cả hình xăm nhưng cùng với đó, đôi lông mày của cô cũng bay luôn.

Đây là bài học cho tất cả các chị em, trước khi làm đẹp hãy tìm một nơi thật uy tín và nghe tư vấn thật kỹ trước khi là.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *