Tóc ‘con sâu’ soán ngôi ‘đầu cắt moi’ tết này, kiểu tóc khiến chị em gục ngã

Nếu anh em đang còn loay hoay không biết lựa chọn cho mình kiểu đầu mới nào để ăn Tết thì đây sẽ là một lựa chọn không hề tồi khi đang hot rần rần giới trẻ.

Thời điểm cận Tết luôn là thời gian được nhiều nam thanh nữ tú lựa chọn để “sắm” cho mình một kiểu đầu mới để đón năm mới. Với những chàng trai nếu vẫn còn đang phân vân không biết lựa chọn cho mình kiểu đầu nào, thì kiểu tóc con sâu, dập sóng đang hot trend này sẽ là một gợi ý không hề tồi.

Kiểu tóc “con sâu” nằm top 1 thịnh hành tại các Salon tóc hiện nay

Chỉ còn một vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Tân Sửu, bên cạnh việc trang trí lại nhà cửa thì một việc cũng không thể thiếu là tân trang lại bản thân. Và một trong những thứ được nhiều người lựa chọn để “tân trang” nhất chính là lựa chọn cho mình một kiểu tóc mới đủ nổi bật trong dịp lễ này.

Kiểu tóc con sâu, hay dập sóng đang “làm mưa làm gió”, trở thành hot trend phá đảo các salon tóc hiện nay. Đây cũng là mẫu tóc đang được rất nhiều nam thanh niên săn đón trong những ngày Tết đến xuân về này. nếu chàng trai nào đang băn khoăn không biết nên “đảo ngói” bằng kiểu tóc này thì đây sẽ là một gợi ý cũng không hề tồi.

Dân mạng bình luận hài hước

Đây không phải là một kiểu tóc mới và đã được rất nhiều người làm trước đây, thế nhưng ở thời điểm hiện tại lại bỗng nhiên “bùng nổ” trở nên hot hit hơn bao giờ hết. Đã có không ít cư dân mạng bắt trend, “đảo ngói” mới để đón Tết nguyên đán năm nay. Bên cạnh đó, mái tóc này lại khiến nhiều cho nhiều người có những liên tưởng thú vị khi giống kiểu lông của chú cún cưng Poodle.

– “Tôi cũng mới sắm kiểu tóc này đấy:))”

– “Hot trend ở các salon tóc hiện nay.”

– “Trông xù xù giống bộ lông của chó Poodle nhỉ.”

– “Anh em nhanh tay nhanh chân để còn ăn Tết.”

Người ta thường nói, đến gần Tết mà làm tóc xác thực là một cuộc mạo hiểm, cái Tết có ngon hay không dựa rất nhiều vào kiểu đầu mới này. Vì vậy mà anh chị em cũng nên cân nhắc, không nên quá mạo hiểm trong những màn “đảo ngói” để có cái Tết trọn vẹn hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *