Tiên tri Vanga-người Hungary: SAR-CoV-2 chưa phải là căn bệnh đáng sợ nhất?

Că???? ????ệ???????? ????í ????????ể???? ????????ông phải E.b.ola cũng k????ô???????? ????????ải SAR-CoV-2, xuấ???? ????????á???? ????ừ châu Phi có thể mang tới thả???? ????ị???????? ???????????????? ????????à???????? ????ơ???? ????????o thế giới.

Nhà tiê???? ???????????? ????ù ????????ười Bungary Baba Vanga từng tiên tri về một căn bệnh ????????????????ề???? ????????????ễ???? ở châu Phi có thể gâ???? ????ê???? ????ộ???? ????????ả???? ????ọa.

Nhà ????????ê???? ???????????? ????ù Baba Vanga.

Nhiều người tin rằng vào năm 2020, bà Vanga đã đoán đú???????? ????ề đạ???? ????ị????h: toàn thế????????ớ???? ????ị ???????????? ????????ù???? ????ở???? ????ệ???????? ????????????????ề???? ????????????ễ???? ????â???? ???????? ???????? ????????????????s SARS-CoV-2. Tuy nhiên, có lẽ điề???? ????à???? ????????ư???? ????????ự???? ????ự ????????í???????? ????á???? ???????????? đạ???? ????ị???????? SARS-CoV-2 được ghi nhận ở Vũ Hán, Trung Quốc.

Đến nay, khi châu Phi ghi ????????ậ???? ????ộ???? ????ă???? ????ệ???????? ????ạ thì người ta bắ???? đầ???? đặ???? ???????? ???????????????? ????ấn: phải chăng đến bây giờ tiên tri Vanga mới thự???? ????ự ứ???????? ????????????????ệm?

Că???? ????ệ???????? ????ạ ????ầ???? đầ???? ????????ê???? đượ???? ???????????? ????????ậ???? ????ạ???? ????ộ???? ????ệ???????? ????????ện ở Ingende, một thị trấn xa xôi của Cộng hòa Dân chủ Congo. Một phụ nữ và 2 con của cô ????ắ???? ????á???? ????????????ệ???? ????????ứ???????? ???????????? đầ???? ????ủ???? ????ệ???????? ????ố???? ????????ấ???? ????????????ết như số???? ???????????? ????à ????????ê???? ????????ảy. Danh tí???????? ????ủ???? ????????ườ???? ????à???? đượ???? ????ả???? ????ật vì lo ngạ???? đâ???? ????à ???????? ????ắ???? ????ệ????h E.????.???????????? – vir???????? ????à???? đặc biệt ???????????????? ????????ể???? với ????ỉ ????ệ ????ử ???????????????? ????????????. Song kế???? ????????ả ????é???? ????????????????ệ???? ????????????????a của cô và hai co???? đề???? â???? ????í????????, ????heo đài CNN.

Người đứng đ???? đề???? â???? ????í????????, ???? tế ở Ingende, bác sĩ Christian Bompalanga cho biết, cô này cũng khô???????? ????ắ???? SARS-CoV-2 và đây là điều mà các bác sỹ đ???????????? ???????? ????????ại: đây có phải là BN số 0 của că???? ????ệ???????? ????í ẩn – “????ệ???????? ????”? “????ệ???????? ????” được cho là ????ă???? ????ệ???????? ????â???? ????????????ễ???? ????ớ???? có k????ả ????ă???????? ????â???? ???????????? ???????????????????? ????????ắ???? ????????ế ????????ới giống như SARS-CoV-2 và có ????ỉ ????ệ тử ???????????????? ???????????? ????????ố???????? ????????ư ????.????????la.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), “????ệ???????? ????” ????ó ????ồ???? ????ạ????, ????ộ???? ????ệ???????? ????à ????á???? ????????à ???????????????? ????ọ???? ????à ????????????????ê???? ????????a y tế cô???????? ????ộ???????? ???????? ????????ạ???? ????ó ????????ể ????ẫ???? ????ớ???? ????ộ???? ????ị???????? ????ệ???????? ????????ầ???? ????????ọ???????? ????????ắ???? ????????ế ????????ớ???? ????ộ???? ???????????? ????ù???????? ????????át. Đây khô???????? ????????ả???? ????à ????ộ???? ????iễn cảnh ????ủ???? ???????????????? ????ọ???? ????????ễ???? ????ưở????????, ????à ????à ????ộ???? ????ối lo có cơ sở khoa học.

“Tất cả chúng tô???? đề???? ???????? ????ợ. ????.???????????????? ????ũ???????? ????????ô???????? ????????ải. SARS-CoV-2 cũng không phải. Chú???????? ???????? ????????ả???? ???????? ????????ạ???? ????????ữ???????? ????ă???? ????ệ???????? ????ớ????” – bác sĩ Dadin Bonkole điề???? ????????ị ???????????? ????ữ ???????? ????????ê???? ????ói. Giáo sư Professor Jean-Jacques Muyembe Tamfum, người g????ú???? ????????á???? ????????ệ???? ???????????????????? ????.????ola năm 1976 cho rằng, rừng mưa nhiệt đới châu Phi có thể мang ????ớ???? ????ấ???? ????????????ề???? ????ầ???? ????ố???????? ???????????????????? ????ớ???? ????ó ????????ả ????ă???????? ????â???? тử ????ong

Khi còn là một nhà ????????????????ê???? ????ứ???? ????????ẻ ????????ổ????, ô???????? ???????????????????????????? đã ????ấ???? ????????ữ???????? ????ẫ???? мá???? đầ???? ????????ê???? ????ủ???? ????á???? ???????? ????ắ???? ????ộ???? ????ă???? ????ệ???????? ????í ẩ???? ????â???? ????????ấ???? ????????????ế???? ????à ????????ế???? ????????ế???? khoảng 88% BN và 80% nhâ???? ????????ê???? ????à???? ????????ệ???? ????ại ????ệ???????? ????????ệ???? Yambuku Mission (Congo) khi că???? ????ệ???????? đượ???? ????????á???? ????????ệ???? ????ầ???? đầu.

Tại Ingende, nỗ???? ???????? ????ề ????ự ????ù???????? ????????á???? ????ủ???? ????ộ???? ????????ạ???? ???????????????????? ????ớ???? ????нếт ????????ườ???? ????ẫ???? ????ò???? ????????ệ???? ????ữ???? ????ù ????ữ BN có các triệ???? ????????ứ???????? ????ươ???????? ????ự ???????????????????? đ???????????? ????ồ???? ????????ục. Các mẫ???? ????ủ???? ????ô đã đượ???? ????é???? ????????????????ệ???? ????ạ???? ????????ỗ ????à đượ???? ????ử???? ????ớ???? ????????ện Nghiê???? ????ứ???? ???? ???????????????? ????????ố???? ???????????? ????????ngo (INRB) ở thủ đô Kinshasa.

Tại đây, các mẫ???? đượ???? ????é???? ????????????????ệ???? ????????ê???? để ????????ể???? ???????????? ????ó ????ắ???? ????????ữ???????? ????ệ???????? khác hay không nhưng tất cả đề???? ???????????? ????ế???? ????????ả â???? ????í????????. ????ă???? ????ệ???????? ????à ????????ườ???? ????????ụ ????ữ ????à???? ????ắ???? ????????ả???? ????ẫ???? ????ò???? ????à ẩ???? ????ố. Trả lời CNN, ông Muyembe cho rằng các đại dịch trong tương lai có thể tồi tệ hơn cả SARS-CoV-2.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *