Thủy Tiên lên tiếng sau khoảnh khắc bị ‘chèn ép’: ‘Không có chuyện tôi bỏ đi vì đàn em lườm nguýt’

Thủy Tiên lên tiếng về khoảnh khắc bị chèn ép tại sự kiện thời trang vào cuối tuần qua.

Khoảnh khắc trước phần trình diễn của nhà thiết kế Đỗ Long tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2020 đã tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội khi nhiều người cho rằng Thủy Tiên bị đàn em giành vị trí ngồi, “chèn ép” và có hành động thiếu lịch sự khi “chạm mặt” trên hàng ghế đầu.

Thủy Tiên và Ngọc Trinh ngồi trên hàng ghế đầu tiên tại sự kiện thời trang

Theo đó, đoạn video ngắn được cộng đồng mạng nhiệt tình chia sẻ ghi lại cảnh Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi đang vui vẻ trò chuyện bên cạnh Thủy Tiên. Linh Chi liên tục có hành động vuốt và hất tóc về phía nữ ca sĩ “Ngải Tình”. Ngay sau đó, khoảnh khắc Thủy Tiên rời đi khiến dân tình xôn xao. Cộng đồng mạng cho rằng hai đàn em đã có ánh nhìn thiếu thiện cảm và “sắc như dao lam” cho đàn chị.

Sau nhiều tranh cãi trên mạng xã hội từ dân mạng, ca sĩ Thủy Tiên lên tiếng chia sẻ về chuyện này. Nữ ca sĩ cho biết việc ngồi ở nơi đông người khiến cô ngợp thở nên quyết định về sớm. Thủy Tiên nhấn mạnh: “Không có chuyện tôi bỏ về vì bị đàn em chen chỗ, lườm nguýt như tin đồn”.

Thủy Tiên dứng dậy đi ra ngoài khi thấy 3 người đẹp bên cạnh tạo dáng chụp hình.

Nữ ca sĩ cho biết thêm: “Do trước đó tôi quay hình từ sáng tới chiều, phải nhảy vũ đạo liên tục nên có thấm mệt. Đến nơi đông người, việc đứng và ngồi lâu quá khiến tôi choáng váng. Sợ sức khỏe không đảm bảo khi lưu lại quá lâu nên tôi quyết định về sớm hơn dự kiến. Không có chuyện tôi bỏ về vì đàn em chen chỗ, lườm nguýt như tin đồn. Hơn nữa, ghế xếp sát quá, tôi sợ mình lọt vô khung hình của các ngôi sao bên cạnh thì cũng rất vô duyên nên tôi quyết định đứng lên”, Thủy Tiên lên tiếng về sự cố.

Thủy Tiên xuất hiện tại sự kiện

Phía Ninh Dương Lan Ngọc cũng phản hồi về vụ việc.

Trước đó, đại diện Ninh Dương Lan Ngọc cũng lên tiếng về tin đồn này: “Ngọc ngồi đúng theo vị trí ban tổ chức sắp xếp nên hoàn toàn không có chuyện tranh giành chỗ như khán giả nghĩ. Việc chị Tiên đứng dậy là do nhiếp ảnh của chị ấy có nhắn ra ngoài chụp thêm hình. Ê-kíp của Lan Ngọc đã gọi cho nhiếp ảnh gia của Thủy Tiên để xác nhận việc này. Hoàn toàn không có chuyện chị Tiên bỏ đi vì Ngọc chen chỗ”.

Có lẽ mọi tranh cãi xảy ra chỉ là do cư dân mạng đang hiểu lầm Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Trinh và Linh Chi như lời người quản lý nói. Tuy nhiên việc ca sĩ Thủy Tiên không trở lại hàng ghế đầu xem show của NTK Đỗ Long vẫn đang là một dấu chấm hỏi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *