Thủy Tiên bị gây áp lực đến mức đóng tài khoản, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố: ‘Tôi phải bảo vệ cô ấy’

Mới đây trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về việc các nghệ sĩ làm từ thiện, đặc biệt là trường hợp của Thủy Tiên khi bị lập nhóm anti-fan tẩy chay, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về suy nghĩ của mình.

Anh cho rằng cách làm của Thủy Tiên dù đúng hay sai đều xuất phát từ cái tâm, lòng thiện:

“Trong đợt vừa qua, rất nhiều nghệ sĩ như Thủy Tiên, anh Hoài Linh, Mỹ Tâm… làm từ thiện bằng nhiều cách và định dạng khác nhau với mong muốn cuối cùng là kêu gọi đóng góp, hỗ trợ cho bà con miền Trung.

Dù là cách nào thì cũng đều xuất phát từ cái tâm của người nghệ sĩ. Chúng ta phải đánh giá cao điều đó trước tiên.

Tuy nhiên, để sử dụng đồng tiền đó đúng nơi, đúng cách thì đòi hỏi rất nhiều yếu tố khác nhau, rất khó để làm hài lòng được tất cả mọi người.

Chúng ta không nên đòi hỏi quá nhiều với một cô gái như Thủy Tiên. Cô ấy đã bỏ công sức, thời gian, sức khỏe để lao ra ngoài đó, có mấy ai làm được? Ngay cả tôi cũng chưa làm được. Vì thế tôi phải bảo vệ Thủy Tiên!

Tấm lòng của cô ấy là điều đáng hoan nghênh, còn việc chưa làm hài lòng người này, người kia thì chỉ là yếu tố phụ thôi.

Có thể, trong những lúc cảm xúc dâng trào, Thủy Tiên trao tiền ủng hộ không được đều, nhưng mọi người đã tin tưởng trao tiền cho Thủy Tiên thì cô ấy được quyền xử lý theo quan sát của cô ấy tại hiện trường. Dĩ nhiên không ai xử lý toàn vẹn được, chúng ta cần thông cảm, thấu hiểu và nhìn sự việc từ nhiều chiều khác nhau”.

Thủy Tiên đang là cái tên tạo nên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Dư luận chia làm 2 phe, một bên bênh vực, ca ngợi nữ ca sĩ, bên còn lại thì tỏ ra không hài lòng về cách làm của bà xã Công Vinh. Trước áp lực của dư luận, Thủy Tiên đã phải lên tiếng xin lỗi, dù vậy làn sóng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, người nghệ sĩ làm từ thiện rất khổ, bởi nếu âm thầm sẽ bị trách móc, nhưng công khai lại bị chỉ trích là khoe khoang, PR. Bản thân “ông hoàng nhạc Việt” 20 năm qua thực hiện rất nhiều chuyến từ thiện. Tuy nhiên, cũng tùy vào từng hoàn cảnh để anh chọn công khai hay lặng lẽ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *