Thực hư vụ việc búp bê ma Annabelle “trốn thoát” khỏi bảo tàng Warren

Thông tin búp bê ma Annabelle gốc “trốn thoát” khỏi bảo tàng Warren đã làm nhiều người hâm mộ lo lắng. Nhưng điều đó có phải là thật?

Người dùng Twitter hôm qua đã rất lo sợ rằng Annabelle, con búp bê có thật trong phim kinh dị về hai nhà điều tra tâm linh Ed và Lorraine Warren, đã trốn thoát khỏi Bảo tàng huyền bí Warren ở Connecticut. Tên của Annabelle đã trở thành một chủ đề trending ngay tại thời điểm đó, thu hút gần 250.000 lượt đề cập.

Rất nhiều người đã nghĩ ra cáckhả năng mà con búp bê này sẽ làm nếu nó đột nhập vào nhà của người dân. Vậy, thực hư vụ việc này ra sao? May thay, người trong cuộc đã lên tiếng đính chính khiến người hâm mộ bình tĩnh hơn trong khoảng thời gian này.

Tony Spera, con rể của nhà Warrens và lãnh đạo Hiệp hội Nghiên cứu Ngoại cảm New England, đã xác nhận rằng đó chỉ là một trò lừa trên internet. Annabelle đã không trốn thoát cũng như không gây ra bất kỳ rắc rối nào. Anh ấy đã đăng một video trên YouTube khẳng định rằng Annabelle không bao giờ rời khỏi tủ kính của mình.

“Nói các bạn nghe nè, tôi không biết các bạn có muốn nghe hay không nữa, nhưng Annabelle không có đào tẩu ra đâu. Annabelle còn sống. À, tôi không nên nói thế. Annabelle đang ở đây. Cô ấy không bao giờ rời khỏi viện bảo tàng. Hãy nhớ rằng, tôi có một hệ thống bảo mật công nghệ cao ở đây. Nếu cô ấy rời đi, tôi sẽ ngay lập tức biết có chuyện gì đó xảy ra. Cảnh sát sẽ sẵn sàng ứng phó chỉ trong vài phút thôi đấy.

Nhưng Annabelle đang ở đây. Cô ấy không đi đâu cả. Cô ấy không đi du lịch. Cô ấy không bay khoang hạng nhất và cô ấy cũng không ra ngoài thăm bạn trai của mình. Vì vậy, hãy gác lại những tin đồn nha các bạn.

Tôi rất biết ơn sự quan tâm của các bạn. Tôi cũng lo lắng nếu Annabelle thực sự rời đi vì cô ấy không có ai để chơi cùng”.

Vậy, chính người trong cuộc đã giải đáp cho chúng ta sự việc này. Annabelle đã không hề trốn thoát mà vẫn đang ở yên vị trí cũ. Hóa ra, việc thao túng dư luận trên mạng xã hội lại có thể dễ dàng đến vậy.. Chỉ bằng vài dòng tweet thì bạn đã có thể có được hàng trăm nghìn lượt tương tác. Thật sự khủng khiếp đúng không nào?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *