T𝒽ận bị hỏng trên tay sẽ có 4 dấu hiệu này, ai không có thật sự quá may mắn

Nếu ????hận của bạn không có những điều này chứng tỏ ????hận khỏe nhưng nếu có bạn nên đi khám ngay.

Y học Trung Quốc cho rằng thận là nơi lưu trữ tinh hoa của cơ thể, ngoài ra ????hận còn là bộ phận bài tiết quan trọng trong cơ thể. Thận có tốt hay không cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của cơ thể. Nhưng hiện nay ngày càng có nhiều người mắc bệnh ????hận và người mắc bệnh ngày càng trẻ hóa. Vậy làm thế nào để đánh giá ????hận của bạn có tốt hay không? Những người có thận xấu, bàn tay thường có những “dấu ấn” dưới đây.

Những “dấu ấn” trên bàn tay của người ????hận xấu là gì?

1.Tay bị phù

Là cơ quan tham gia vào quá trình trao đổi chất của cơ thể, nếu chức năng ????hận suy giảm sẽ làm cho quá trình chuyển hóa nước bị tắc nghẽn, nếu lượng nước dư thừa không được thải ra ngoài kịp thời sẽ xảy ra hiện tượng phù nề. Phạm vi phù sẽ mở rộng và bàn tay cũng bị phù. Nếu bàn tay thường xuyên bị phù nề, đặc biệt là sau khi ngủ dậy sớm, đó có thể là một vấn đề về thận, vì vậy hãy chú ý điều trị sớm.

2. Bàn tay lạnh

Bàn tay là nơi kết thúc của quá trình tuần hoàn máu, nhiệt độ của bàn tay có thể cho biết sự lưu thông máu có bình thường ở mức độ nhất định hay không, người có thận tốt, có đủ thận dương, dương khí thì bàn tay lưu thông và trao đổi chất sẽ thông suốt hơn, cung cấp máu kịp thời nên bàn tay tự nhiên sẽ ấm.

Nhưng nếu ????hận không tốt thì ????hận khí không đủ. Nó sẽ ảnh hưởng đến chức năng của ????hận và tuần hoàn máu từ đó sẽ ảnh hưởng đến nhiệt độ của tay tay sẽ bị lạnh hoặc thậm chí là tê cứng.

3. Ngón út thô ráp, có vết trắng ở ngón út

Theo quan niệm của y họ Trung Quốc, ngón út tương ứng với cơ quan nội tạng là ????hận, muốn biết ????hận tốt có thể xem ngón út. Nếu ngón út màu sắc bình thường, không trắng, cũng không có đốm trên chứng tỏ ????hận tốt. Nếu suy giảm chức năng ????hận thì trên ngón út sẽ xuất hiện các đốm trắng và trở nên thô ráp hơn, không mịn khi sờ vào .

4. Lòng bàn tay ra nhiều mồ hôi không lý do

Đổ mồ hôi là một cách để cơ thể giải độ???? và bình thường, nhưng nếu không vận động mà tay vẫn đổ mồ hôi vô cớ, đây có thể là do đổ mồ hôi trộm và nó liên quan đến chức năng thận giảm. Đổ mồ hôi bất thường có thể do ????hận bị thiếu hụt.

Trong quá trình tự kiểm tra, nếu bạn có bất kỳ dấu hiệu nào trong số bốn dấu hiệu trên tay, hãy cẩn thận và nên khám ????hận sớm, nếu không có chứng tỏ ????hận bạn rất khỏe. Dù bạn có một dấu hiệu nào, bạn cũng phải chú ý đến nó.

Làm thế nào để bồi bổ thận?

1. Ngâm chân

Ngâm chân trước khi đi ngủ mỗi tối để thúc đẩy sự phát triển của ????hận khí – có hàng chục kinh mạch trên bàn chân của bạn, ngâm chân có thể thúc đẩy lưu thông máu và trao đổi chất, thông kinh lạc, thúc đẩy sự phát triển của thận khí. Ngâm chân trước khi đi ngủ còn giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ, ngủ ngon hơn, giúp thận được nghỉ ngơi và phục hồi tốt hơn.

2. Ấn huyệt

Ấn và xoa huyệt Vĩnh Tuyền thường xuyên – khoảng 1/3 đầu lòng bàn chân, xoa 5 phút mỗi ngày cũng có thể đả thông kinh mạch và bổ ????hận khí. Lưu ý, cách nhấn các cường độ nên vừa phải, không quá nhiều

3. Uống nhiều nước

Bạn nên đảm bảo lượng nước uống hàng ngày từ 1500-1700 ml, uống nhiều nước hơn có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất và thải độ???? của ????hận, đồng thời giảm gánh nặng cho thận. Tốt nhất nên uống nước đun sôi, ít uống đồ uống có ga và nước trái cây, không nên uống hết một lúc mà nên uống từng lượng nhỏ nhiều lần .

Tóm lại, người có ????hận tốt thì trên bàn tay sẽ không có những vết như trên, hãy xem bạn có bị như vậy không? Nếu không thì nên học cách bảo vệ thận càng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *