Tây Ninh, công ty thưởng đậm 200 nhân viên ưu tú xe máy mới lên đến 100 triệu/chiếc: Xứng đáng

Thông tin công ty thưởng Tết cho nhân viên là xe máy gây xôn xao trên mạng xã hội. Giữa tình hình dịch bệnh hoành hành một năm qua, đây quả là phần thưởng rất lớn và có ý nghĩa.

Một năm dịch bệnh và đầy biến động vừa qua, nhiều công ty phải thông báo phá sản hoặc bất đắc dĩ cắt giảm nhân sự, thu hẹp kinh doanh để không phải thiệt hại nhiều. Thời điểm cuối năm, nhiều nhân viên than thở vì không được thưởng Tết hậu hĩnh như mọi năm vì tình hình khốn khó năm vừa qua. Tuy nhiên, mới đây, một công ty gây chú ý vì thưởng Tết rất “mạnh tay” cho nhân viên.

Cụ thể, tài khoản có tên T.t.T vừa đăng lên mạng đoạn clip ghi lại cảnh công nhân đang nhận thưởng Tết. Đáng nói, phần quà thưởng là chiếc xe gắn máy mới tinh. Chia sẻ kèm với đoạn clip, chủ nhân bài đăng cho biết: “Thưởng 200 chiếc xe cho công nhân, chuyên viên ưu tú. Chờ tới lượt xe số, xe SH về. Họ đang làm thủ tục nhận xe”.

(Ảnh Internet)

Theo nội dung từ đoạn video, hàng trăm công nhân đang trật tự xếp thành hàng dài chờ đến lượt nhận thưởng. Phần quà là những chiếc xe mới cóng và đủ loại từ xe số tới tay ga, chắc tùy mức độ cống hiến của từng nhân viên sẽ nhận thưởng loại xe phù hợp. Thậm chí có cả xe có giá bán gần 100 triệu đồng ngoài thị trường. Phải công nhận đây là màn thưởng Tết rất “mạnh tay” và tạo ra “cơn địa chấn”.

(Ảnh Internet)

Được biết, đây là công nhân thuộc một công ty tại tỉnh Tây Ninh. Sau một năm đầy biến động, họ làm việc tích cực và có thành tích xuất sắc vượt trội nên được công ty thưởng hậu hĩnh như vậy.

Thoạt nhìn, nhiều người sẽ trầm trồ xen lẫn ao ước được thưởng Tết được một nửa như vậy cũng đủ mừng. Tuy nhiên đó cũng là thông điệp tích cực đến những ai đi làm: bạn bỏ ra công sức bao nhiêu sẽ lãnh được quả ngọt tương xứng bấy nhiêu. Phần thưởng có giá trị lớn như lời cảm ơn, động viên những cá nhân tích cực đóng góp, mang lại doanh thu vượt trội cho công ty và họ cũng trầy trật cống hiến không ngừng nghỉ.

(Ảnh Internet)

Nhìn vào đó để tự dặn bản thân một năm mới sắp tới phải nỗ lực, làm việc thông minh để tạo ra giá trị tích cực cho công ty và cả chính mình. Chưa kể cả năm dịch bệnh khó khăn, công ty trụ vững chính là nhờ những nhân viên cộm cán, tài giỏi như vậy nên thưởng lớn là xe máy xem như quá xứng đáng. Như thông tin mới đây trên tờ Tuổi Trẻ có đăng tải: “Tiền thưởng Tết Tân Sửu cao nhất là hơn 1 tỉ đồng, thuộc về doanh nghiệp FDI, ngành cơ điện lạnh. Tiền thưởng Tết dương lịch cao nhất là 990 triệu/người, cũng thuộc về doanh nghiệp FDI, ngành tài chính ngân hàng”.

Còn với những ai “lên bờ xuống ruộng” sau một nam dịch bệnh vừa qua, năm mới chính là cơ hội để chúng ta làm lại. Phấn đấu, làm việc có kế hoạch, thông minh để cuối năm vui mừng nhận những “quả ngọt” sau 12 tháng “gieo hạt, chăm bón” tích cực.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *