Sinh viê𝚗 𝚖ắ𝚌 SARS-CoV-2, trường ĐH Sư phạm Hà Nội khẩ𝚗 𝚝𝚛ươ𝚗g 𝚝𝚛𝚞𝚢 𝚟ế𝚝dịp cận tết.

Nhận được thô???????? ????á???? ????ó ???????????????? ????????ê???? ????ủ???? ????????ườ???????? ????ắc SARS-CoV-2, trường Đại học Sư phạm Hà Nội k????ẩ???? ????????ươ???????? ????????ố???? ????ợ???? ???????????????? ????ế????.

Theo thông tin từ tỉnh Điện Biên sáng 5/2, tỉnh đã có 6 c???? ????ắ???? ????ới, trong đó, có 3 trường hợp từ huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dươηg về (2 người về huyện Mường Ảng, 1 người về thành phố Điện Biên Phủ) được phát hiện trong tối 4/2.

3 trường hợp còn lại gồm em P.N.Q.C. (21 tuổi, sinh viên Trường đại học Sư phạm tại Hà Nội, ở tổ 2, trung tâm huyện Mường Nhé) về địa phương từ ngày 30/1; N.Q.H. (17 tuổi, ở tổ 1, trung tâm huyện Mường Nhé) về địa bàn từ ngày 31/1; L.V.M. (16 tuổi, ở bản Nà Nhạn II, xã Nà Nhạn, thành phố Điện Biên Phủ, đi phụ hồ tại huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương), về địa bàn từ ngày 29/1.

GS.TS Nguyễn Văn Minh, Hiệu trưởng trường ĐH Sư phạm Hà Nội cho biết trường có nhận đượ???? ????????ô???????? ????????n về 1 sinh viê???? ????ủ???? ????????ườ???????? ????ắ???? SARS-CoV-2.

Thầy Nguyễn Văn Minh cho hay, sinh viên P.N.Q.C vốn ở trong ký túc xá của trường. Tuy nhiên, thông tin cho đến thời điểm này mà thầy biết được là sinh viên nà???? ????ờ???? ????ý ????ú???? ????á đến ở nhà người thân bên ngoài từ 10 ngày nay. Nhưng sau đó, em đã quay về ký túc xá để lấy đồ.

“Chính vì vậy, hiện những người có trách nhiệm đang rà ????????á???? ????ạ???? ????????ờ???? ????????ó???? ????????ểu cũng như khi em sinh viên này quay trở lại ký ????ú???? ????á đã ????????ế???? ????ú???? ????ới những sinh viên nào”, GS. Nguyễn Văn Minh nói.

Thầy Minh cũng cho hay, từ tuần trước, kh???? ????ị???????? SARS-CoV-2 bù???????? ????????á???? ????????ở ????ại, trường ĐH Sư phạm Hà Nội đã chuyển sang học online. Đồn???? ????????ờ???? ????????ườ???????? đã ???????????????? ????????ử ????????ùng toà???? ????ộ ????ý ????ú???? ????á.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *