Siêu xe hơn 20 tỷ đồ𝚗𝚐 – Lamborghini Aventador S, cho dù gầm thấp vẫn bay lên được dải phân 𝚌á𝚌𝚑

Lamborghini là thương hiệu xe thể thao của Ý, đặc trưng nổi bật nhất của dòng xe này là sức mạnh và g???????? ????ốc lớn, đi kèm theo nó là gầm xe rất thấp để tối ưu hóa về khí động học. Và gầm thấp là một trở ngại lớn của chiếc xe khi đi vào địa hình gồ ghề, đặc biệt là khi bạn nhìn thấy hình ảnh một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S màu vàng bị mắ???? ????ẹ???? ????????ê???? ????ả???? ????????â???? ????á????????.

Những bức ảnh được chụp vào lúc 2 giờ chiều ngày hôm nay về một ????ự ????ố giao thông liên quan đến chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 xả???? ???????? đã ???????????? ????út nhiều sự quan tâm và ngạc nhiên của người mê ????e. Hiện chưa có nhiều thông tin về sự cố này này. Nhìn vào hiện trường thì không ai có thể tưởng tượng rằng chiếc xe leo lên giả???? ????????ân cá???????? ????????ư nào? hay có người bắc cầu c???????? ????????????ếc xe lên đây để ngắm?

Hình ảnh cho thấy, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 ????ị ????ắ???? ????ẹt trên dải phân ????á???????? và chắc rằng khung gầm bằng carbon của xe sẽ ????ị ????ư ????ỏ???????? ????ặng. May mắn là không có thươ???????? ????????????g về người trong vụ việc này. Vào tình thế này thì chiếc xe có mạnh đến đâu cũng không tự thoát ra được.

Nhiều người cho rằng tài xế chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 màu vàng bị ????ấ???? ????????ể???? ????????át xe khi lưu thông trên đường dẫn đến la???? ????ẫ???? ???????? ????ố???? độ này lên dải p????â???? ????á???????? giữa đường và khiến “siêu bò” bị ????ắ???? ????ẹ???? ở đâ????.

Siêu xe Lamborghini Aventador S có giá xuất xưởng tương đương 10,2 tỷ đồng chưa bao gồm thuế và bấ???? ????ỳ ????í????h năng bổ sung tùy chọn nào. Các đại gia Malaysia ướ???? ????í???????? phải chi ra số tiền thấp nhất là khoảng 3,6 triệu RM, tương đương 20 tỷ đồ???????? đã bao gồm thuế để được sử dụng chiếc xe một cách cơ bản nhất (chưa bao gồm các gói độ)

Lamborghini Aventador là dòng siêu xe thể thao động cơ đặt giữa. Phiên bản Aventador S (LP740-4 S) dùng động cơ 6.5L V12 nhưng cô???????? ????????ấ???? chỉ 729Hp (740CV), mô-men xoắn 690Nm. Kế???? ????ợ???? ????ộp số tự động 7AT và hệ dẫn động AWD đem đến khả năng ????ă???????? ????ố???? 0-100km/h trong 2,9s (bản Coupe). Tă???????? ????ố???? tối đa 350km/h. Đây chính là lý do dù gầm thấp nhưng chiếc xe vẫn bay lên giải phân cách được. Và với cú bay này, ước ????í???????? rằng chủ xe phải chi đến cả tỷ đồ???????? để sửa chữa khung gầm xe.

TG: Trần Tình theo Tinxe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *