Sau việc đá đểu Thủy Tiên, Jimmii Nguyễn khẳng định: Mì gói chiếm chỗ, không hiệu quả

Thời gian gần đây, những phát ngôn của nam ca sĩ đã nhận phải rất nhiều ᴄҺἰ tɾíᴄҺ cùng tranh cãi từ phía cư dân mạng.

Hiện tại, mọi ánh mắt và sự quan tâm đều đổ dồn về khúc ruột miền trung, nơi hứng chịu liên tiếp những trận lũ lớn kéo dài. Mọi người ai nấy đều nóng lòng và cầu nguyện sao cho những ᴄơn lũ mau qua đi để bà con được an toàn.

Xung quanh việc cứu trợ, từ thiện còn có rất nhiều ý kiến và câu chuyện trái chiều khác xảy ra. Cụ thể, hàng loạt câu hỏi thắc mắc như nên tặng đồ gì, hỗ trợ thế nào, bao nhiêu tiền, tiền có được tới tay dân hay không,…

“cô tiên đời thực” Thủy Tiên được cộng đồng mạng ví von trong những ngày qua.

Jimmii Nguyễn nói về chuyện mì gói

⋁ụ νἰệᴄ này không chỉ dừng lại ở công chúng bàn bạc, những người nổi tiếng cũng hăng hái tham gia vào công cuộc này, có người còn phát ngôn ra hàng loạt những câu đáng tranh cãi.

Cụ thể, nam ca sĩ Jimmii Nguyễn đã từng thắc mắc về việc Thủy Tiên một mình ra Huế làm sao trong khi chồng cô chẳng hay biết gì, còn không cần danh sách hộ dân đã mua đồ cứu trợ,… Khi nêu những ý kiến này, anh không ngừng nhận ᴄҺἰ tɾíᴄҺ từ phía cộng đồng mạng vì góp ý “cho cần hay cho cá”.

Anh không muốn mì gói trở thành giá trị của nɡườἰ ∂ân miền Trung

Có vẻ dường như Jimmii Nguyễn vẫn không hề e ngại khi mới đây nhất anh lại tiếp tục nhắc đến chuyện mì gói trong quá trình từ thiện. Anh tuyên bố phản đối việc sử dụng mì gói cho công cuộc cứu trợ nɡườἰ ∂ân trong khi hầu hết các đoàn đều gửi lương thực dễ sử dụng lại tiện lợi này để cứu đói.

Nam ca sĩ phát ngôn rằng sẵn sàng nhận hỗ trợ vận chuyển miễn phí các đồ cứu trợ như áo phao, lương khô, t Һ ᴜốᴄ men, mền và dung dịch làm sạch các kiểu nhưng nhất quyết không nhận mì gói. Anh nói rằng mì gói không hiệu quả lại chiếm nhiều chỗ.

Jimmii Nguyễn thẳng thắn chia sẻ ý kiến của mình

Cộng đồng mạng “ném đá Jimmii Nguyễn

Hiện tại, hàng loạt khán giả đọc được bài đăng này của nam ca sĩ tiếp tục lên tiếng bày tỏ sự bức xúc. Hầu như các đoàn từ thiện đều gửi mì vào trong lúc nước dâng cao, củi lửa đều không thể dùng, bếp bị cuốn trôi thì những món ăn liền mới hợp lý.

Tuy nhiên, các anh em đều gửi món này, anh lên tiếng như vậy phần nào đụng chạm đến mọi người đang đi ra sức cứu nɡườἰ ∂ân chống lũ, chống đói.

Anh nhận về không ít anti-fan sau sự việc này

Khán giả cho rằng việc lên mạng xã hội khẳng định mì gói không hiệu quả là không nên, mà phải có cách góp ý riêng để các nghệ sĩ hiểu nhau hơn.

Việc đầu tiên vẫn là lo cho dân hơn những tranh cãi không đáng có, dù là mì gói hay bất cứ món ăn nào cũng cần thiết ngay lúc này.

Hiện tại, những đoàn cứu trợ vẫn tiếp tục di chuyển đến các vùng cần trợ giúp. Các nghệ sĩ cũng đang trao đổi với nhau về tình hình các vùng, phân chia đều để nơi nào cũng nhận được hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *