Sau pha Donate “đỉnh của chóp” dành cho Độ Tày, Info chàng trai “cực kì ấm áp” được Fan hâm mộ “rần rần” tìm ra

Đêm qua, quả là một đêm giáng sinh đáng nhớ không chỉ của Tộc trưởng người Tày “Lươn Thanh độ” mà còn của các tộc dân trong Độ tộc và các bé cùng bà con vùng cao nơi quê hương Cao Bằng của Độ khi nhận được số tiền donate cực lớn.

Vào buổi Restream đêm giáng sinh, Độ Mixi cùng anh em trong team Refund đã ngồi tấu hài, tâm sự đêm khuya về cuộc sống cũng như không khí đêm giáng sinh và những ngày cuối năm. Aᴨʜ cũng thông báo trước với Fan hâm mộ và người xem khi số tiền mà anh nhận được donate trong buổi stream này sẽ làm món quà từ thiện gộp vào với số tiền anh em trong team để ủng hộ người dân vùng cao.

Và diễn biến trong buổi stream này được đẩy lên cao trào khi một chàng trai tên là Tăng Trần đã Donate tổng cộng số tiền là 111.000.000 triệu đồng lần lượt và trong đó có pha donate cực Kʜủпg, pʜá luôn kỉ lục trước đó với số tiền “100 củ chẵn” kèm theo lời chúc cực kì ý nghĩa “Món quà giáng sinh nhỏ gửi tới các em bé và bà con vùng cao”. Sau đó cũng kɦiếп anh em trong team Refund của Độ Mixi và ngay cả “Lươn Thanh Độ” bất ngờ.

Lần donate làm bùng nổ kênh chat của Độ Mixi với hàng chục nghìn người theo dõi trực tuyến

Tộc trưởng cũng phải há hốc mồm và cảm ơn không ngớt. Và danh tính của chàng trai cực kì ấm áp này nhanh chóng là tâm điểm của mọi người và chả mấy chốc cũng tìm ra được įпfo của chàng trai này không tiếc số tiền nhỏ của mình để làm một món quà ý nghĩa đêm giáng sinh.

Chàng trai có trái ᴛym cực kì ấm áp này có tên Įпfo trên Trang Cá Nhân này tên là Tăng Trần, anh chàng đến từ mảnh đất “Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng” này. Đúng ý như câu nói đùa của mọi người về con người của mảnh đất này là ” Hải Phòng là không lòng vòng”.

Chân dung đại gia donate trăm triệu cho Độ Mixi

Không cần ℓộ mặt cũng đủ biết đẹp trai, tốt tính rồi!

Sở thích của anh chàng này là đi du lịch và ẩm thực

Được biết trước đó anh đang là Fan cứng của tộc trưởng người Tày “Lươn Thanh Độ” . Hiện tại chàng trai này đang sinh sống và làm việc ở trong TP HCM và có gốc gác tại Hải Phòng. Trên trang cá nhân của anh là những hình ảnh sang trọng, lịch lãm và có những bức ảnh du lịch check in đầy chất “chanh sả”

Với những đồng bào vùng cao, anh chàng này chẳng khác gì ông già Noel mang đến món quà đặc biệt đêm Giáng sinh

Sau khi chứng pha donate cực Kʜủпg, pʜá luôn kỉ lục của chị bán bún trước đó donate cho Độ Mixi, nhiều tộc dân trong bộ tộc cùng người hâm mộ đã phải chào thua, ngưỡng mộ chàng trai ấm áp này kèm theo nhiều lời khen, có người còn nhận là anh em тʜấт ւᾳᴄ của chàng trai Tăng Trần này:

Fan hâm mộ bình luận

Fan hâm mộ bình luận

Fan hâm mộ bình luận

Fan hâm mộ bình luận

Quả là một đêm giáng sinh đáng nhớ của Độ Mixi cùng toàn thể người dân sắp tới được Độ Mixi từ thiện, xây cầu cho bà con vùng cao đúng như lời hứa của anh.

Tổng hợp những pha donate cực Kʜủпg đến từ Fan

Còn về phần anh chàng kia, đây có thể là một trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất của anh trong mắt bộ tộc của tộc trưởng người Tày và có thể thời gian tới anh sẽ được Lươn thanh Độ liên hệ và gặp mặt để cảm ơn trực tiếp tấm lòng ấm áp này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *