Sau 4 năm mẹ 𝕞ất, bé Gấu – con trai cố thiếu úy Đậu Huyền Trâm từ chối chữa u𝕟g 𝕥hư đã là cậu bé kháu khỉnh, cực điển trai

Sau 4 năm từ ca sinh ngồi đặc biệt của người mẹ mắc bệnh ????iểm ????ghèo – Thiếu úy Đậu Thị Huyền Trâm ( công an tỉnh Hà Tĩnh) từ chối chữa bệnh để sinh con – bé Trần Gấu, nay bé đã khôn lớn, phát triển khỏe mạnh và là chàng trai tự tin, rắn rỏi.

Những hình ảnh mới nhất về bé Trần Gấu được gia đình chia sẻ khiến nhiều người thấy ấm lòng khi cậu bé Gấu sinh non ngày nào nay đã khôn lớn, trưởng thành. Bé Trần Gấu được ba chăm sóc và nhận tình yêu thương từ gia đình, người thân, nên con lúc nào cũng vui vẻ, năng động.

Bé Gấu rất ngoan và là cậu bé tự tin khi tham gia nhiều hoạt động tại trường, lớp mẫu giáo. Nụ cười và sự hồn nhiên của bé luôn là động lực, niềm an ủi lớn với gia đình, ba Hà – người luôn dành tất cả tình yêu thương cho em và sự hy sinh vô điều kiện của người mẹ quá cố – Thiếu úy Đậu Thị Huyền Trâm.

Còn nhớ, vào năm 2016, câu chuyện nữ thiếu úy từ chối điều trị căn bệnh ????iểm ????ghèo để sinh bé Gấu đã lấy đi nước mắt của rất nhiều người.

Trong suốt quãng thời gian trước và sau khi nhập viện, do khó thở nên chị Trâm không thể nằm mà phải ngồi suốt 24/24h trong gần 1 tháng, mỗi ngày hầu như chỉ ngủ chập chờn được gần 2 tiếng nhưng luôn khao khát được giữ lại thai bằng mọi cách.

Hình ảnh xúc động khi Huyền Trâm được gặp mặt con trai Trần Gấu

Sau thời gian điều trị, sức khỏe của Trâm ổn định, các bác sĩ quyết định thực hiện ca mổ sinh ngồi. Bé Gấu được sinh non, chỉ nặng 1,2kg và được chuyển ngay vào lồng ấp với hy vọng sống mong manh. Trong suốt thời gian đó, Trâm chỉ có 1 lần duy nhất được vào thăm và trò chuyện cùng con trai Trần Gấu. 2 tuần sau, thiếu úy Huyền Trâm đã trút hơi thở cuối cùng sau một thời gian kiên trì chống chọi với bệnh tật.

Bé Gấu bên bố

Có lẽ, câu chuyện câu chuyện về người phụ nữ đầy nghị lực đã nhường sự sống lại cho con trai của cố thiếu úy Huyền Trâm cho đến nay vẫn là câu chuyện thấm đẫm về nghị lực, sức mạnh của tình mẫu tử thiêng liêng, giúp con người vượt qua mọi thử thách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *