Sau 4 năm Chồng Mấ𝔱 – Nhà Chồng Cũ Không Muốn Tôi ” Xây Tổ Ấm Mới” Vì lý do: “Mộ Còn Chưa Xanh Cỏ”

Vốn tưởng mẹ chồng là người tử tế, tôi sốc cực độ khi biết được sự thật về lòng tốt của bà.

Tôi lấy chồng tính đến nay được 5 năm cũng đồng nghĩa với việc 4 năm tôi đã ????ấ???? chồng. Lấy nhau, vợ chồng còn chưa kịp có con cái, chồng tôi đã ????ị ???????????? ????ạ???? ???????????????? thông ????ấ???? độ???? ????????ộ????.

Thấm thoắt đã 4 năm trôi qua kể từ ngày nhận hung tin. Tôi từng tưởng mình sẽ không vượt qua ????ỗ???? đ???????? ????ấ???? ????á???? ấy, nhưng thật may, tôi luôn có mẹ chồng quan tâm, động viên. 4 năm trước, bà từng nói với tôi rằng: “Mẹ biết thằng Hùng ????ấ???? khiến con rất đau khổ. Mẹ cũng vậy. Nhưng mẹ tin nó không muốn nhìn chúng ta ???? ????ấ???? thế này. Mẹ con mình hãy nhìn về tương lai để sống. Con còn tương lai, còn cuộc sống của con. Bây giờ là lúc con phải mạnh mẽ nhất”

Vì thế, tôi ở nhà chồng 3 năm đã chịu tang anh xong. Hết 3 năm, tôi xin về nhà ngoại ở. Bố mẹ chồng cũng cho tôi về bên nhà.

Do cũng đã hết 3 năm để tang chồng, nhiều người giục tôi nên đi bước nữa. Kể ra thì tôi còn khá trẻ, mới 30 tuổi chứ mấy. Tôi thì chưa từng nghĩ về chuyện đó, nhưng dường như mẹ chồng lại sợ tôi lấy người khác. Mỗi lần sang nhà chơi, bà đều nắm tay tôi mà rằng: “Ngăn cản con đi chồng là mẹ biết rất thiệt cho con. Nhưng mẹ rất sợ con về nhà người ta không được như nhà mình, sống cảnh mẹ chồng – nàng dâu không êm ấm. Không biết con có trách bà già lẩm cẩm này ích kỷ không khi đưa ra yêu cầu con đừng cưới ai khác…”.

1 năm nay ở nhà ngoại, tôi có quen một người đàn ông khác ở làng bên. Anh cũng đã từng lỡ dở 1 lần đò và đang nuôi 1 con gái nhỏ 3 tuổi. Nghe nói vợ anh đã ngoại tình và bỏ chồng con để đi theo một người đàn ông khác. Từ đó, anh cũng rất ????ợ phụ nữ, ????ợ hôn nhân.

Anh bảo không hiểu sao khi gặp tôi, anh lại có cảm giác rất ấm áp. Rồi anh rất muốn gần gũi và chinh phục tôi. Những ngày đầu, bị anh tấn công, tôi cũng khó chịu ra mặt. Nhưng bằng tấm chân tình của mình, suốt 1 năm qua anh thể hiện tình cảm khiến tôi cũng bị rung động.

Tới tháng trước thì anh đề nghị 2 đứa làm đám cưới để có thể về chung 1 nhà trước dịp Tết Nguyên Đán.

Trong khi tôi còn lần lữa thì bố mẹ anh và bố mẹ tôi cứ giục giã đồng ý. Họ bảo, tôi cũng đã để tang chồng 4 năm nay rồi. Giờ là lúc tôi nên nghĩ tới hạnh phúc riêng của mình. Bởi tôi còn trẻ, không thể sống mãi một mình như vậy. Tôi phải nghĩ cho tương lai. Hơn nữa anh cũng là người đàn ông tốt, nhà lại gần đây. Được bố mẹ động viên nên tôi cũng đồng ý làm đám cưới.

Trước khi tôi quyết định đưa anh về nhà chồng cũ ra mắt, tôi cũng đã nói chuyện qua với bố mẹ chồng. Bố chồng thì ủng hộ tôi đi bước nữa. Còn mẹ chồng và các anh chị nhà chồng thì tỏ vẻ không đồng ý. Họ bảo tôi chồng vừa mới ????ấ???? được có 4 năm mà đã đi lấy chồng. Là phụ nữ mà không chịu thủ tiết sau khi chồng ????ấ????.

Dù bị họ nói những lời khó chịu, nhưng tôi nghĩ họ xót con trai đã ????ấ???? nên mới nói vậy. Vì thế tôi cũng nín nhịn không đôi co lại cũng như không thể hiện ý kiến gì. Mặt khác, tôi âm thầm lên kế hoạch làm đám cưới cho bản thân lần 2. Dĩ nhiên, đám cưới tôi, tôi cũng mời bố mẹ và các anh chị, các bác gần nhà chồng tới dự.

Tôi không chịu được cú sốc này. Nó đau đớn và hụt hẫng như lần nghe tin chồng tôi bị tai nạn.

Vậy mà hôm đám cưới tôi, bố chồng và các cô dì chú bác nhà chồng tới. Ai cũng chúc phúc và mừng cho tôi tái hôn. Nhưng riêng mẹ chồng và anh trai chồng tôi sang đến nơi thì tru chéo. Mặc kệ mọi người khuyên can, họ xông vào phá hết rạp cưới và bảo: “Chồng ????ấ???? mới có 4 năm, mộ còn chưa xanh hết cỏ mà vợ đã vội đi lấy thằng khác. Đúng là cô vợ lăng loàn. Người như vậy thì đừng bảo nhà này quá đáng”.

Trước bao quan khách, mẹ chồng và anh trai anh cứ làm um lên. Mọi người bắt đầu xì xào lời ra tiếng vào. Bố chồng và các bác bên nhà thấy vậy vội vàng chạy tới kéo họ ra về. Vùng vằng làm loạn mãi, mẹ chồng và anh chồng cũng phải đi khỏi đám cưới của tôi.

Hôm đám cưới ấy, tôi đã khóc như mưa vì cảm giác bị mẹ chồng cũ ????ỉ vả. Tôi cũng thấy tủi thân vì họ cứ í???????? kỷ, muốn tôi thủ tiết sau khi chồng đã ????ấ????. Có phải tôi đã quá vội vàng tái hôn rồi không? Hay là chồng ????ấ????, người phụ nữ nào cũng phải đứng lại để thờ chồng suốt đời?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *