Sản phụ đi sinh bị ô tô ‘ủi’ hạnh phúc nhìn con gái chào đời, mong dư luận ‘tha’ cho nữ tài xế

Ơn trời, mẹ con sản phụ đã bình an. Cả hai bên đều hiểu chuyện, người gây ????ai ????ạn ngày đêm túc trực tại viện để nghe ngóng tình hình hai mẹ con, phía người gặp nạn cũng mong dư luận bỏ qua, không chỉ trích. Tuy nhiên, nữ tài xế có chịu trách nhiệm trước pháp luật hay không thì còn là câu chuyện của cơ quan chức năng!

Chiều 15/11, liên quan đến vụ nữ tài xế lái ô tô mang BKS 76A- 020.91 tông vào xe gắn máy do anh Võ Tấn Thống (SN 1994) điều khiển chở vợ là sản phụ Phạm Thị Trà My (SN 1994) đến bệnh viện để chuẩn bị sinh con vào tối 14/11 khiến vợ chồng sản phụ bị ????hương, chúng tôi đã đến BV Sản – Nhi Quảng Ngãi để tìm hiểu thêm thông tin vụ việc.

Hiện trường vụ ????ai ????ạn khiến nhiều người khiếp vía

Nằm tại lầu 2, Khoa Sản, chị My cho biết đến thời điểm hiện tại, chị vẫn chưa thể nào quên được khoảnh khắc ki????h hoà????g xảy ra đối với chị khi bị ô tô tông rồi ké???? lê xe gắn máy hàng trăm mét. May mắn hiện sức khỏe của chị đã ổn, chị bị trầy nhẹ ở chân, bé gái cũng đã chào đời an toàn.

Gia đình sản phụ My cho biết bé gái chào đời nặng 3.4kg, đây là đứa con thứ 2 của chị My và anh Thống. Hai mẹ con được các y bác sĩ BV Sản – Nhi Quảng Ngãi ????ổ bắt con an toàn, ra phòng ????ổ vào lúc 8h30 sáng nay, hiện tại sức khỏe tốt.

Bé gái nặng 3.4kg nằm ngủ ngoan bên cạnh mẹ

Nằm cạnh đứa con gái vừa lọt lòng, chị My cho biết phần chân phải còn bị đ????u, sưng do trầy xước bên ngoài, chị cũng mong mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi để gia đình sớm ổn định cuộc sống.

“Giờ 2 mẹ con em ổn rồi, không sao nữa hết”, chị My nói.

Ngồi cạnh vợ, anh Võ Tấn Thống cho biết khoảng 20h tối 14/11, khi thấy vợ có dấu hiệu chuyển dạ, anh chở vợ từ nhà (xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa) để đến bệnh viện sinh em bé.

Trong lúc dừng mặc áo mưa trên đường Hùng Vương (TP. Quảng Ngãi) thì bị chiếc ô tô do nữ tài xế Nguyễn Thị Thùy Trang (40 tuổi) tông vào khiến 2 vợ chồng ngã ra đường, xe máy bị kéo lê khoảng 500m mới dừng lại.

“Hình như nữ tài xế có uống rượu, sau khi xảy ra ????ai ????ạn, em bị ????gã nhưng chấn thươ????g nhẹ thôi, không sao cả, lúc đó chỉ sợ vợ con mình có vấn đề gì. Em mới gọi taxi gần đó chở lên bệnh viện, giờ thì ổn cả rồi, vợ mình, con mình bình an rồi”, anh Thống chia sẻ.

Vết thươ????g ở chân chị My hiện tại

Theo anh Thống, phía nữ tài xế lái ô tô cũng thiện chí, túc trực tại bệnh viện để thăm hỏi sức khỏe của vợ con anh. “Trong cái rủi cũng có cái may, điều quan trọng nhất là gia đình mình đều bình an. Phía nữ tài xế họ cũng biết sai rồi, có ai mong muốn điều đó xảy ra đâu nên cũng mong mọi người đừng chỉ trích thêm, họ cũng áp lực nhiều”, anh Thống nói.

Cô Huỳnh Thị Kim Trâm (mẹ sản phụ My) cho biết lúc nhận được tin con gái gặp tai nạn, cô rất lo lắng liền bắt xe từ huyện Mộ Đức để ra bệnh viện. “Giờ nhìn thấy con mình, cháu mình an toàn cả rồi, cô mừng lắm, chỉ có mong bấy nhiêu thôi”, cô Trâm tâm sự.

Người nhà thở phào khi mẹ con sản phụ đã bình an

Như trước đó đã thông tin, khoảng 21h ngày 14/11, trên tuyến đường Hùng Vương, TP Quảng Ngãi, xe ô tô BKS: 76A- 020.91, do Nguyễn Thị Thùy Trang (40 tuổi, ở phường Quảng Phú, TP. Quảng Ngãi) điều khiển, đã tông vào chiếc xe máy mang BKS: 76E1 – 364.94, do anh Võ Tấn Thống, điều khiển đang chở vợ là chị My đến bệnh viện để chuẩn bị sinh con, tại gần ngã tư Hùng Vương- Phan Bội Châu.

Cú va chạm mạnh khiến sản phụ ngã xuống đường bất tỉnh. Sau đó, ????ạn ????nhân được người dân chuyển đến Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Quảng Ngãi ????ấp ????ứu, ????ổ lấy thai.

Sau ????ai ????ạn, chiếc ôtô kéo lê xe máy rồi tiếp tục chạy. Nhiều người cố gắng ra hiệu để tài xế dừng xe nhưng không thành. Chiếc xe vẫn lao đi khiến mặt đường tóe lửa.

Chạy được khoảng 500m ôtô mới dừng lại khi có sự can thiệp của lực lượng công an. Người phụ nữ lái xe ô tô bước xuống xe người nồng nặc mùi cồn. Trước đầu ôtô là chiếc xe máy hư hỏng nặng, nhiều đồ cho trẻ sơ sinh văng tung tóe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *