Rù𝚗𝚐 mình: Con trai đà𝚘 𝚖ộ, đem mẹ về nhà 2 hôm cho đỡ 𝚗hớ rồi chô𝚗 lại chỗ cũ

Mấ???? ????ẹ có lẽ là một trong những điều đ???????? đớn nhất của đời người. Chúng ta chỉ có thể th???????? trời chứ không thể quay ngược thời gian.

Sự thật là thế và ai chẳng phải chấp nhận. Tuy nhiên, một người đàn ông ở Jakarta (Indonesia) đã làm một việc khó có thể tượng tượng ra để bày tỏ tình cảm với người mẹ quá ????ố: Đào mộ đe???? ???????????? ????????ể của người mẹ đã ????ất hơn 1 tháng về nhà 2 ngày cho đỡ… nhớ.

Theo báo Indonesia , anh con trai tên Nasir đã đưa th???? ????????ể bọc vải của người mẹ Sumarto trở về nhà vào đầu tháng 10 năm ngoái. Được biết, bà đã được an táng 40 ngày trước ở Kabupaten Probolinggo, phía đông Java.

Còn theo Kompas, không một ai nhận ra việc làm của Nasir cho đến khi video quay cảnh anh này đe???? ???????????? ????????ể của mẹ quay về chỗ cũ. Amin, một người dân trong làng nói rằng khu vực chô???? ????ất mẹ của Nasir nằm sâu trong rừng nên rấ???? ????????ó để phát hiện ra.

“Cậu ta tự đà???? ????ộ lên giữa ban ngày mà không ai hay biết. Mộ phần của bà Sumarto nằm ở giữa rừng và hầu như không có người qu???? ????ại”.

Trước đó, nếu cô chị gái Sul không thuyết phục thành công Nasir, có lẽ anh chàng đã ????????ữ ???????????? thể mẹ ở nhà lâu hơn.

Dù không buộ???? ????ội Nasir, cảnh sát Jakarta đã nhắc nhở anh con trai đ???????? ????????ồn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *