Quyết định “đảo ngói”, cô dâu U70 nhìn trẻ hợp hơn với chồng kém 35 tuổi

Trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo thanh xuân, cô dâu 64 tuổi – Thu Sao ở Cao Bằng lại tiếp tục có chút thay đổi để “ᴛút ᴛát” lại nhan sắc.

Nổi tiếng với chuyện ᴛình vượᴛ tuổi tác như phim, cặp đôi cô dâu Lê Thị Thu Sao (sinh năm 1957 ở Cao Bằng) và chú rể Triệu Hoa Cương (sinh năm 1992) đã khiến dân tình bàn tán rất nhiều. Người thì chúc phúc, ngưỡng mộ song cũng có không ít ý kiến trái chiều.

Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, cô Thu Sao liên tục tìm các biện pháp tân trang lại nhan sắc để trông không quá “lệch” so với người chồng kém 35 tuổi. Cô cũng không hề giấu giếm chuyện phẫu thuật thẩm mỹ khi lần nào cũng đăng tải lại cả quá trình lên trang cá nhân để mọi người cùng theo dõi.

Không thể phủ nhận, nhờ có thẩm mỹ mà cô Thu Sao trông trẻ trung hơn so với tuổi. Mặc dù vậy, có những lần vì quá lạm dụng mà cô dâu U70 đã gặp phải những biến chứng không mong muốn như méo miệng hay lệch mặt.

Từng khẳng định trên trang cá nhân rằng sẽ bỏ ngoài tai những lời bình luận không hay về tuổi tác hay ngoại hình nhưng dù thế nào cũng là phụ nữ, cô Thu Sao hẳn cũng muốn bản thân được nhuận sắc, trẻ trung hơn.

Nếu thường xuyên theo dõi cô dâu Cao Bằng thì có thể dễ dàng nhận thấy, thời gian gần đây, cô Thu Sao đã thực hiện một thay đổi nhỏ để làm mới lại ngoại hình. Thay vì để mái xiên như trước, cô đã “đảo ngói”, đổi sang kiểu tóc mái bằng.

Có thể nói đây là một sự đổi mới khá hợp lý vì tóc mái đã giúp cô Thu Sao che được phần trán ít tóc cũng như những nếp nhăn và phần s.ẹo sau phẫu thuật căng da mặt. Rất nhiều ý kiến cũng đồng tình rằng gương mặt kết hợp với mái bằng khiến cô Thu Sao trông trẻ ra và xứng đôi hơn khi ở cạnh chồng trẻ.

Dạo gần đây cô đã chỉnh sửa lại phần tóc mái cho hợp với gương mặt hơn.

Song có người lại chỉ ra, cô Thu Sao cắt tóc mái có vẻ hơi dày và hơi “đơ”. Nếu lấy ít tóc hơn và uốn nhẹ phần mái cắt thì gương mặt sẽ trở nên mềm mại hơn.

Nói về cuộc hôn nhân của cô Thu Sao và anh Hoa Cương, cư dân mạng từng không mấy tin tưởng rằng họ sẽ hạnh phúc lâu dài vì chênh lệch tuổi tác quá lớn. Ấy vậy mà sau 2 năm quen biết và 3 năm kết hôn, cặp đôi vẫn mặn nồng, tình cảm.Bằng chứng chính là đoạn clip quay cách đây không lâu, chú rể Hoa Cương không ngần ngại dành cho vợ những lời có cánh. Cả hai còn nắm tay thân mật cho thấy rõ sự hạnh phúc, vui vẻ khi bên nhau.

Diện mạo mới sau khi “đảo ngói” của cô Thu Sao được cho là trẻ trung hơn. 

Kiểu mái xiên, uốn nếp trước đây khiến cô dâu U70 lộ rõ sự chênh lệch tuổi tác khi ở bên chồng trẻ.

Không còn những phát ngôn gây sốc hay quay clip “câu view”, cặp đôi giờ chuyên tâm vào công việc kinh doanh riêng và cuộc sống cũng trôi qua êm ả hơn. Có ý kiến cho rằng, cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương đã dần thay đổi bản thân và chọn tránh xa thị phi, lời đồn. Do đó thay vì thường xuyên nhận về lời bàn tán tiêu cực thì giờ đây họ lại gây được nhiều thiện cảm hơn.

Có nhiều cách để khiến ngoại hình thăng hạng mà không cần phải động chạm thẩm mỹ. Nếu muốn thử một phong cách mới, bạn có thể tham khảo cách “đảo ngói” của cô Thu Sao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *