Quen từ 2 tuổi, cặp đôi trẻ nên duyên vợ chồng sau 23 năm làm bạn

Quen biết nhau từ hồi bé xíu, cặp đôi Trần Phạm Việt Cường và Mai Hương chính thức nên duyên vợ chồng sau 23 năm.

Mới đây, trong hội nhóm nổi tiếng trên mạng xã hội, một tài khoản là Trần Phạm Việt Cường vừa đăng tải câu chuyện tình yêu của mình cùng dòng trạng thái: “23 năm tình bạn, cả đời là vợ chồng”.

Cụ thể, người này đăng một bức hình ghép, trong đó bên trái là khoảnh khắc tươi vui của hai đứa trẻ; ở giữa là tờ giấy đăng ký kết hôn và phía còn lại là hình ảnh cô dâu chú rể.

Hình ảnh cặp đôi Trần Phạm Việt Cường và Mai Hương ngày bé và hiện tại. (Ảnh: NVCC)

Nhân vật chính trong câu chuyện kể trên chính là bạn trẻ có tên Trần Phạm Việt Cường (27 tuổi) và Mai Hương (25 tuổi), hiện đang sinh sống tại Đoan Hùng (Phú Thọ). Theo lời chia sẻ của nam thanh niên này, vợ chồng anh quen nhau từ năm 2 tuổi, khi đó mẹ hai người cùng dạy chung ở một ngôi trường.

Và mới đây, cả hai đã tổ chức đám cưới. Họ chính thức nên duyên vợ chồng sau 4 năm yêu nhau. Khi ấy, trên trang cá nhân, anh chàng Việt Cường xúc động viết: “Đây là lần đầu tiên và duy nhất anh làm điều này. Anh thích câu nói hãy cùng già nua của em và chúng ta hãy cùng làm điều đó”.

Trong những năm tháng thanh thiếu niên, dù không học cùng lớp nhưng họ lại chơi chung trong nhóm bạn. Và rồi một ngày, cả hai nhận ra đối phương chính là người bạn đời mà bấy lâu nay họ đang tìm kiếm.

Với nhiều dân mạng, quá trình chuyển từ bạn sang người yêu có đôi chút bỡ ngỡ. Nhưng với cặp đôi này, họ dường như không gặp bất cứ trở ngại hay khó khăn nào.

Ngay dưới bài viết, nhiều người đã bày tỏ sự ngạc nhiên cũng như gửi lời chúc phúc gửi đến cặp đôi này

Nhiều dân mạng gửi lời chúc phúc đến hai bạn trẻ. (Ảnh: Chụp màn hình)

– “Hạnh phúc quá. Làm sao có mối nhân duyên thú vị như vậy chứ! 23 năm làm bạn, giờ thì cả đời bên nhau”.
– “Nhân duyên đưa người ta đến bên nhau, đích thực là do trời định. Hai bạn này quá hạnh phúc khi sớm tìm thấy ý trung nhân của mình. Vợ chồng tớ cũng vậy đó, hai đứa bảo cưới mà bố mẹ, bạn bè không tin luôn”.
– “Thật tuyệt vời khi có thể đồng hành cùng nhau trong suốt 23 năm sau. Quãng đường còn lại thật hạnh phúc nhé hai bạn!”.

Anh Cường cho biết, hai người rất yêu và hiểu bạn đời của mình. (Ảnh: NVCC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *