Phim tài liệu về nhóm nhạc “Blackpink” chuẩn bị ra mắt trên Netflix!

Netflix đã hé lộ ngày khởi chiếu của Blackpink: Light Up the Sky, bộ phim tài liệu về nhóm nhạc K-pop nổi tiếng, bằng một poster mới.

Netflix đã công bố ngày phát hành cho bộ phim tài liệu K-pop đầu tiên của họ, Blackpink: Light Up the Sky, vào tháng 10. Blackpink là một nhóm nhạc K-pop toàn nữ được thành lập bởi YG Entertainment với các thành viên Jennie, Jisoo, Rose và Lisa. Đây là những cái tên đã trở nên nổi tiếng toàn cầu trong vài năm qua sau khi debut vào năm 2016.

Phim tài liệu về nhóm nhạc “Blackpink” chuẩn bị ra mắt trên Netflix!

Theo Netflix, Blackpink: Light Up the Sky sẽ phát hành vào ngày 14 tháng 10. Dịch vụ phát trực tuyến cũng ra mắt áp phích quảng cáo của bộ phim tài liệu. Phim sẽ có các cuộc phỏng vấn độc quyền và cảnh quay chưa từng thấy về trải nghiệm của bốn thành viên với tư cách là thần tượng K-pop. Trong đó bao gồm cả quá trình thu âm album dài đầu tiên của họ. Blackpink: Light Up the Sky cũng sẽ giới thiệu màn trình diễn của nhóm nhạc nữ nổi tiếng tại Coachella, nơi họ trở thành nhóm nhạc K-pop nữ đầu tiên từng bước lên sân khấu này.

Netflix còn hứa rằng Blackpink: Light Up the Sky sẽ mang đến những khoảnh khắc chân thực nhất trong cuộc sống của các cô gái. Ngoài ra, họ còn tiết lộ sự cống hiến cho từng bài hát và màn trình diễn của Blackpink.

Netflix trước đây đã mạo hiểm làm phim tài liệu âm nhạc với Miss Americana của Taylor Swift và Homecoming của Beyoncé. Tuy nhiên, đây sẽ là lần đầu tiên Netflix làm nội dung liên quan đến K-pop. Blackpink: Light Up the Sky có thể sẽ mang lại nhiều thành công cho Netflix ở cả nội địa Mỹ và quốc tế.

Tuyên bố chính thức của Blackpink từ thông cáo báo chí của bộ phim có nội dung: “Chúng tôi rất nóng lòng được chia sẻ những câu chuyện của mình với các Blink trên toàn thế giới thông qua Netflix! Chúng tôi hy vọng bộ phim này sẽ mang lại niềm vui cho người xem và họ sẽ thích thú khi chứng kiến hành trình cả nhóm trong suốt bốn năm qua”.

Theo:cuongphim.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *