Ông bố xăm những nét chữ đầu đời sai chính tả của con gái lên cánh tay

Vài con chữ nguệch ngoạc của trẻ con nhưng lại ẩn chứa rất nhiều tình cảm của chúng dành cho bố mẹ. Những dòng chữ đầu tiên có thể còn chưa đẹp, còn sai sót nhưng đó lại là lần đầu tiên bày tỏ tình cảm với bố mẹ qua con chữ.

Mới đây, câu chuyện về một ông bố quyết định xăm dòng chữ mà cô con gái nhỏ viết cho mình lên cánh tay để làm kỷ niệm đã khiến nhiều người cảm động. Bức thư mà cô con gái viết cho ông bố rất đơn giản, chỉ là vài chữ nhưng lại chứa đựng nhiều tình cảm.

Cô bé viết: “Bố ơi, con dất iêu bố và con cúc có thở dúp dớ bố nhé.” (Bố ơi, con rất yêu bố và con cũng có thể giúp đỡ bố nhé.)

Những dòng chữ đầu tiên của con thật đáng quý, ông bố liền vội vàng giữ lại tờ giấy này. Không những thế, anh còn quyết định xăm luôn lên cánh tay để đi tới bất cứ đâu cũng có thể nhìn thấy lời tỏ tình của con gái.

Bức thư ngắn được viết bằng những nét chữ nguệch ngoạc, không thẳng hàng và thậm chí vẫn còn sai chính tả. Nhưng ẩn chứa trong đó là tình yêu, là sự trìu mến và kính trọng của cô con gái nhỏ dành cho bố của mình. Có những cảm xúc thiêng liêng đến mức ngay cả đứa trẻ cũng khó có thể thể hiện bằng lời!

Ông bố xăm lời chúc của con gái lên tay

Bức ảnh được bạn Quân Hoàng – một thợ xăm tại Hà Nội chia sẻ kèm dòng trạng thái: ‘Tâm thư con gái gửi tới bố của mình! Em rất vinh dự được thực hiện hình xăm này! Được nghe những mẫu tâm thư, những câu chuyện về bố và con gái thật sự xúc động!

Có những thứ bên ngoài thật xấ.u xí, những ẩn sâu bên trong những giá trị mà có khi tới già chỉ nghĩ đến thôi cũng hạnh phúc và nở nụ cười’.

Những dòng chữ của những cô con gái nhỏ đáng yêu cũng được các ông bố, bà mẹ khác chia sẻ nhiệt tình. Dù còn nguệch ngoạc, còn chưa ngay ngắn hay đúng chính tả nhưng tình cảm mà các bé dành cho bố mẹ là không gì có thể thay thế được.

Mong ước giảm béo mà bé gái dành cho bố của mình

“Con chúc bố luôn mạnh khỏe. Bố tập nhiều vào cho bụng đỡ béo. Con muốn bố luôn cho con đi chơi. Bố ơi, đầu bố hói nhưng bố vẫn dễ thương. Con gái yêu của bố.”

Lời nhắn nhủ của con dành cho bố mẹ đi làm xa

“Bố mẹ ơi, con rất nhớ bố mẹ lắm và một ngày nào đó con sẽ được gặp lại bố mẹ và con sẽ chăm ngoan vâng lời ông bà và con sẽ chông em và con sẽ học hành chăm chỉ.”

Đôi lời dành cho chị gái

“Chị Bích em để cái bốt ở dưới gối của chị Bích nghe muồi dóng chị Bích.”

Cô con gái cảm thấy cả nhà đều “đọc άc”

“Mẹ đọc άc chị hai đọc άc út khương đọc άc cha đọc άc bà ngoại đọc άc bà út đọc άc.”

Những bức tâm thư mà các bé viết ra có những lúc đọc lên có thể còn khó hiểu do sai chính tả, sai cấu trúc. Nhưng chính những sự ngô nghê đó lại khiến cho những người làm cha, làm mẹ ấm lòng hơn cả vì đó là những tình cảm thuần khiết và chân thành nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *