Nữ VĐV bóng chuyền Hàn Quốc gây sốt vì gương mặt… đẹp trai cùng chiều chuẩn “soái ca”

Với chiều cao 1,85 m, gương mặt có phần nam tính kết hợp kiểu tóc ngắn cá tính, Kim Hee Jin thu hút được rất nhiều fan nữ.

Nữ VĐV bóng chuyền Kim Hee Jin, sinh năm 1991, đang trở thành hiện tượng trên mạng xã hội xứ Hàn bởi ngoại hình điển trai, thu hút không thua gì các soái ca. Kim Hee Jin có chiều cao 1,85 m và hiện chơi cho CLB Hwaseong IBK Altos từ năm 2010.

Những bức ảnh của Hee Jin được lan truyền nhanh chóng và nhận được nhiều bình luận ưu ái: “Tôi là con trai mà đứng trước cô ấy cũng phải xấu hổ”, “Thế giới này đảo điên hết rồi, nữ gì còn đẹp trai hơn nam thế này”, “Đẹp trai thế này mà sao lại là nữ thế hả trời”…

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp phi giới tính, Kim Hee Jin còn luôn được đánh giá cao bởi tinh thần chiến đấu cũng như kỹ năng trên sân bóng. Tại Giải bóng chuyền quốc tế FIVB diễn ra vào tháng 6/2017, Hee Jin đã ghi tổng cộng 108 điểm trong 11 trận đấu. Cùng năm đó tại giải bóng chuyền nữ châu Á, dù gặp chấn thương khuỷu tay nhưng cô vẫn thi đấu hết mình và ghi 60 điểm trong 8 trận đấu.

Kim Hee Jin được chọn vào đội bóng chuyền nữ quốc gia khi mới 18 tuổi nhờ khả năng chơi bóng xuất sắc.

Hình ảnh của mình bất ngờ thu hút sự chú ý khiến Kim Hee Jin có chút không quen. Cô cũng hy vọng rằng thay vì chú ý vào ngoại hình, công chúng sẽ quan tâm đến sự nghiệp bóng chuyền của cô hơn

Thời gian của Hee Jin hầu hết tập trung cho việc tập luyện và sinh hoạt cùng đội tuyển theo quy định nghiêm khắc. “Ngày càng có nhiều tuyển thủ trẻ cạnh tranh vị trí của tôi nên tôi luôn nghĩ mình phải phấn đấu không ngừng”, Hee Jin chia sẻ.

Vóc dáng cao lớn, bờ vai rộng, gương mặt nam tính mà vẫn có nét dễ thương là những điểm khiến Hee Jin thu hút đông đảo fan nữ.

Nhiều fan vây quanh cô xin chụp hình chung sau khi kết thúc trận đấu.

Khoảnh khắc thi đấu trên sân của HEE-JIN :

Theo:ione.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *