Nữ tài xế chạy “bằng vành” mà vẫn đạt tốc độ 96km/h

Người đàn ông trên xe tải chạy cùng chiều cũng là người quay lại vidieo này, chiếc Civic chạy ở tốc độ khoảng 96 km/h trên cao tốc, và nữ tài xế dường như không bận tâm tới việc bánh sau bên trái không còn lốp.

Nếu là bạn đang lái xe trên cao tốc và bất ngờ một trong những lốp sau bị xịt xẹp lép, chắc chắn bạn sẽ dùng xe lại và kêu gọi trợ giúp? Đây là hành động bình thương, ngoại trừ tài xế của chiếc Honda Civic dưới đây.

 

Đoạn video ngắn trên được ghi lại trong ngày 19 tháng 10 trên một cung đường cao tốc ở tiểu bang New Jersey, Mỹ, và cho thấy một nữ tài xế di chuyển tốc độ 96 km/h bằng phần la-zăng của bánh xe bên trái phía sau.

Không rõ lốp xe biến mất do nguyên nhân gì, nhưng mức thiệt hại ở vị trí chắn bùn cho thấy dường như đã có tác động khá lớn và tài xế không thể không nhận ra. Không rõ tại sao người phụ nữ điều khiển chiếc xe lại để mặc tình trạng hư hỏng và cố chạy ở tốc độ cao như thế.

Với những gì được thấy ở trên, chắc hẳn nhiều người sẽ tự hỏi tại sao chủ nhân của chiếc Civic không lập tức dừng lại? Một khả năng là nữ tài đó không hề biết rằng chiếc xe đang chạy bằng vành. Tuy nhiên, khả năng này thật khó tin bởi không lẽ cô ấy không cảm thấy sự khác biệt hay sao? Một khả năng là cô ấy biết rằng mình đang lái xe nguy hiểm, nhưng cứ liều chạy một nơi sửa chữa thay vì dừng lại gọi trợ giúp. Dù sao đi nữa, hành vi lái xe thế này là rất đáng phê phán, đặc biệt là còn xảy ra trên đường cao tốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *