Nữ ca sĩ Thủy Tiên bị bác sĩ bệnh viên Bạch Mai ᴄʜửɪ thẳng mặt: “Nếu không nói được điều gì tử tế, thì cũng nên im lặng”

Thủy Tiên khiến dư luận lại sôi nổi khi vạch trần sự về ngôi nhà nghèo nàn của bác trưởng xóm Hải Lăng (Quảng Trị). Tuy nhiên, ngay sau khi nữ ca sĩ vừa đăng tải, một bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai đã lên tiếng cho rằng nữ ca sĩ đã khiến cho sự việc đi quá xa và chỉ ra điểm bất hợp lý trong bài đăng của cô.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên viết:

“Đây là nhà bác trưởng xóm trên mạng và nhà bác trưởng xóm ngoài đời thật nhé những bạn đang ngày đêm lập group nói mình.

Ngay cả chính quyền xã họ cũng đã thừa nhận có thiếu sót khi lập danh sách và đang tiến hành rà soát lại danh sách hỗ trợ mình như link báo bên dưới, mắc gì các bạn nói rủa Tiên thậm tệ và bắt Tiên xin lỗi? Tiên sai cái gì mà xin?

Người mặc áo thun ngoài cùng là bác trưởng xóm khi phóng viên đến nhà đo mực nước dâng.

Tiên có để thêm hình nhà của người có tên trong danh sách mà không có phiếu, và hình nhà người không có tên trong danh sách nhưng nhà ngập đến cổ để mọi người rộng đường suy xét nha.

Tiên vẫn đang làm việc với chính quyền địa phương Triệu Phong và Hải Lăng để rà soát tiếp tục quay lại hỗ trợ đúng đối tượng cần hỗ trợ. 3 chú người dân trong xóm họ trả lời báo chí là họ muốn đòi công bằng cho dân xóm họ chứ họ không cần tiền.

Hàng vạn người cần giúp, dân đông, ai cũng có lúc sai sót bản thân Tiên hay chính quyền Xã Huyện cũng vậy, vui lòng đừng nói rủ.a và quy chụp để chúng tôi làm việc.

Đây là link báo phóng viên họ đi cùng chính quyền địa phương rà soát lại thực tế”.

Rất nhiều nhà người dân vô cùng khó khăn không nhận được sự cứu trợ.Một cư dân mạng đã bình luận thẳng thắn: “Bây giờ người Quảng Trị cần và mong chờ 1 điều duy nhất, mong Thủy Tiên lên tiếng để bác xóm trưởng lấy lại danh dự thôi, đò là điều chúng tôi cần”.

Thủy Tiên đáp trả: “Cái này người dân cả xóm đó họ nói khi được hỏi, có video clip rõ ràng thì mình biết vậy, chứ mình có biết gì đâu mà đi đính chính cho bác xóm trưởng? Bây giờ người dân xóm đó họ nói về bác xóm trưởng vậy là lỗi cho mình hay sao bạn buồn cười vậy.

Mà bạn đừng lôi người dân Quảng Trị ra nói như vậy tội họ, các bạn làm áp lực như vậy để mình không trở lại hỗ trợ họ được nữa chỉ tội cho người nghèo khó thôi. Bạn nhìn thấy những người dân khó khăn Quảng Trị cố gắng vừa chạy theo mình vừa khóc vừa đòi công bằng cho họ không? Bạn làm vậy là ác với người khó khăn vô tội lắm ấy”.

 

Ngay sau bài đăng của nữ ca sĩ, bác sĩ Hùng Ngô – bác sĩ Bệnh viên Bạch Mai đã lên tiếng trên trang cá nhân, chỉ trích gay gắt nữ ca sĩ, cho rằng cô và ekip của mình khi đăng tải bài đính chính vụ việc bác xóm trưởng đã chụp lại nhà bác ở những góc đẹp nhất, trong khi đó chỉ là bề ngoài, còn lại bên trong tồi tàn thì không đưa lên, điều này đã vô tình khiến bác trưởng thôn bị “ăn nói tập 2”

Cụ thể bài đăng của nam bác sĩ: “Khi đưa cái tút này lên thì mình không đồng ý tí nào. Hình ảnh nhà ông trưởng xóm trên tường nhà cô ca sĩ chỉ có mặt ngoài, chọn góc đẹp đẽ được đưa lên để thanh minh cũng như cho nhân dân, fan của cô này nói toé lên ông này như một kẻ ác, kẻ ăn chặn nhân dân. Nhà ông ấy…có của ăn của để. Ông ấy có tội gì để bị lôi ra nói ?

Với thằng cận 6-7 Diop như mình còn nhận ra vấn đề, cái cửa ra vào và cửa sổ cũ đến không thể cũ hơn, chắc là cửa cũ được tận dụng từ cái nhà trước. Bên trong thì vẫn bộ bàn ghế và cái ruột rách nát. Ai đi nhiều về những vùng này sẽ thấy, đa phần là rách và rách hơn. Đâu có hơn nhau bao nhiêu.

Nhận vài triệu đồng mà bị đem ra bêu thế này liệu rằng có đáng không? Đây là đấu tố nhau chứ cứu trợ cái gì?. Những giá trị nhân văn đâu rồi? Mục đích của thiện nguyện là như này ư?

Mình hy vọng đây là do ekip của Thủy Tiên làm, không phải do cô ấy.

Đáng ra là cô ấy nếu không nói được điều gì tử tế, thì cũng nên im lặng.

Cách làm này chỉ chứng minh cho mình thấy 1 điều rằng: miếng ăn là miếng nh.ục.

Đáng buồn thay”

Nói về bác sĩ Hùng Ngô, Hùng Ngô là nick name Facebook của bác sĩ Ngô Đức Hùng, khoa Cấp cứu A9, Bệnh viện Bạch Mai. Nếu ai đã tham gia mạng xã hội thì không xa lạ gì với anh, một người được fan gọi với cái tên yêu mến là Hùng “ngoa”. Bởi phong cách viết “tưng tửng”, giọng văn châm biếm, sâu sắc nhưng vô cùng hài hước cùng với lối tư duy đa chiều của người trong cuộc khi viết về những vấn đề liên quan đến y tế.

Những hình ảnh đáng nhớ khi Thủy Tiên bỏ thời gian và công sức của mình ra cứu trợ người dân miền Trung.

Hiện vụ việc vẫn chưa được cơ quan chức năng thông tin công khai tuy nhiên, dư luận hiên đang rất quan tâm và chia thành 2 phe tranh cãi gay gắt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *