NTK Đỗ Mạnh Cường ông bố đông con nhất nhì trong Showbiz: Vừa chào đón thêm cô con gái thứ 8

Vài năm đổ lại đây, công chúng ngày càng yêu mến Đỗ Mạnh Cường nhiều hơn khi anh trở thành ông bố của 7 đứa bé đáng yêu kháu khỉnh. Được biết cả 7 em bé đều được Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi từ nhiều hoàn cảnh đa dạng. Anh chăm chút kỹ càng từng bé và cũng nỗ lực không ngừng để san sẻ đều sự quan tâm đến các bé.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã quyết định nhận nuôi một bé gái có hoàn cảnh đặc biệt. Câu chuyện phía sau cô bé khiến nhiều người không khỏi cảm động.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường không chỉ là cái tên vô cùng nổi tiếng trong làng thời trang mà anh còn được biết đến là ông bố đông con nhất nhì trong Showbiz. Anh có đến 7 người con nhưng cả 7 đều là con nuôi.

Khi chứng kiến những em bé sinh ra không có hoàn cảnh may mắn do không được hưởng sự chăm sóc từ gia đình hay bố mẹ không đủ điều kiện thì anh sẽ cho các bé một gia đình “tròn trịa” hơn. Anh từng chia sẻ rằng đối với anh trẻ con luôn xứng đáng có được tình yêu và sự quan tâm.

Mới đây, vào khuya 22/3, Đỗ Mạnh Cường chia sẻ về quyết định nhận thêm con nuôi thứ tám là một bé gái 3 tuổi được anh đặt tên là Yuri. “Bố sẽ làm bố hợp̷ p̷háp của con. Gia đình SIXDO chào đón con. Cả nhà mình sẽ yêu thương con. Các mẹ cả nước cũng yêu con. Bố rất đau̷ l̷òng khi nhìn hình ảnh con ngồi ngóng mẹ cả ngày. Lời nói, tiếng khóc của cô cứ ám ảnh tâm trí bố…”, Đỗ Mạnh Cường thổ lộ trên trang facebook của mình.

Đáng nói nhất chính là hoàn cảnh cô bé này khiến ai biết được cũng đều đau̷ x̷ót và xúc động. Đỗ Mạnh Cường cho biết bé gái 3 tuổi anh nhận nuôi không có cha, mẹ bị̷ x̷âm hại̷ n̷ăm 17 tuổi rồi mang̷ t̷hai, sinh ra bé. Dù phải đương đầu với rất nhiều đau̷ k̷hổ và khó khăn nhưng khi biết mình có̷ t̷hai, cô đã quyết định giữ lại em bé và chăm nom, săn sóc con gái nhỏ tới bây giờ.

Tuy nhiên, vì hoàn cảnh khó khăn, người mẹ dù rất yêu thương con song vẫn dứt̷ r̷uột đem con cho một nhóm từ thiện giúp nuôi dưỡng, mong con gái có tương lai tươi sáng hơn. Sau khi mẹ rời̷ đ̷i, bé gái khóc không ngừng và ngồi thẫn̷ t̷hờ cả ngày nhìn ra ngoài ngóng mẹ đến đón. Chính hình ảnh này đã khiến Đỗ Mạnh Cường rất đau̷ l̷òng nên anh quyết định nhận bé làm con.

“Xem video bé khóc nức nở đòi mẹ tôi không cầm được nước mắt. Cả đêm qua tôi khóc vì thương con. Mỗi lần tôi đi vắng, con gái My My ở nhà cũng khóc hết nước mắt như vậy. Thế nên nhìn bé gái tìm mẹ lòng tôi quặn thắt”, Đỗ Mạnh Cường nói.

Vì đã có 7 con nuôi nên Đỗ Mạnh Cường phải cân nhắc rất kỹ trước quyết định nhận thêm một bé gái. Sau một đêm mất̷ n̷gủ, anh hiểu bản thân thực sự muốn làm bố hợp pháp của cô bé. Anh thừa nhận công việc của bản thân rất bận rộn nhưng dù vậy anh hứa sẽ dành nhiều thời gian ở bên các con của mình. Bên cạnh đó, Đỗ Mạnh Cường vẫn mong một ngày nào đó mẹ ruột của bé suy nghĩ lại và đến nhận con.

Trước đó vào cuối năm 2020, Đỗ Mạnh Cường từng ra Hà Nội nhận người con nuôi thứ 7 – một em bé mới được 5 tháng tuổi. Hoàn cảnh của em bé này cũng rất đáng thương khi bị mẹ phá̷ b̷ỏ lúc thai̷ đ̷ang được 27 tuần tuổi. Tuy nhiên nhờ sự hỗ trợ của một số cá nhân, em bé đã được cứu̷ s̷ống và sau đó được điều trị trong bệnh viện trong suốt 3 tháng.

Thời điểm đó, Đỗ Mạnh Cường tâm sự, khi nhìn hình ảnh em bé mới ra đời, anh bị ám̷ ả̷nh và không thể tưởng tượng được một đứa trẻ được sinh ra khi mới 27 tuần tuổi lại có sức sống mãnh̷ l̷iệt đến như thế. Khi biết anh có ý định nhận bé về nuôi, nhiều người cũng khuyên anh thôi, hãy dành thời gian chăm sóc cho 6 con nuôi ở nhà đã vì như vậy đã quá vất̷ v̷ả rồi.

Song anh vẫn quyết tâm nhận cậu bé này về nuôi vì có một linh̷ c̷ảm đặc biệt nào đó với bé. Lúc đó anh cũng chuẩn bị đổi tên thương hiệu thời trang của mình thành Sixdo. Nhà thiết kế tài năng cho biết, anh rất mong Sixdo sẽ là ngôi nhà chung của những trẻ em mồ̷ c̷ôi chứ không chỉ dừng lại ở việc nhận vài đứa trẻ về nuôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *