NSƯT Quang Thắng và ngôi nhà có ba ‘công chúa’: “Con cái là của trời cho, con nào cũng quý”

NSƯT Quang Thắng là một trong những danh hài có cuộc sống hôn nhân viên mãn đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Nam danh hài hiện sống trong ngôi nhà với 3 công chúa nhưng anh chưa từng “nặng nề chuyện sinh con trai hay gái”.

“Chấm” vợ từ khi nàng học lớp 10, bảy năm sau, chàng diễn viên hài mới đón được nàng về dinh. Đến nay, nghệ sĩ Quang Thắng và bà xã xinh đẹp đã có 25 bên nhau.

Hồi Hải mới là nữ sinh lớp 10, tôi đã “chấm” rồi. Khi đó cơ quan tôi ở gần nhà nàng nên có điều kiện để gần gũi, tán tỉnh. Hai năm đầu mới quen nhau, tôi nhát lắm, chẳng dám thổ lộ tình cảm với nàng. Mãi đến khi Hải học đến lớp 12, tôi mới ngỏ lời yêu, nhưng cũng chỉ dám nhấm nháy bằng mắt chứ có nói nên lời đâu. Vậy mà nàng hiểu ý tôi và nhận lời yêu. Nhưng phải đợi 5 năm sau khi Hải tốt nghiệp Đại học Khoa học Xã hội Nhân văn, chúng tôi mới làm đám cưới, vợ tôi kém tôi 11 tuổi. Không phải là nịnh vợ nhưng tôi thấy cô ấy là một phụ nữ vừa đẹp người vừa đẹp nết.”, NSƯT Quang Thắng chia sẻ.

Năm 2002, nghệ sĩ Quang Thắng và vợ chính thức về chung một nhà. Sau 18 năm hôn nhân mặn nồng, hiện nam nghệ sĩ đã có 3 người con gồm 2 gái và một trai. Con gái lớn của diễn viên Quang Thắng năm nay vừa tròn 18, con gái thứ hai của anh cũng lên 14. Nam diễn viên cho biết, vì anh thường xuyên phải đi diễn nên vợ anh giữ trách nhiệm lớn trong việc quán xuyến gia đình, chăm sóc con cái.

“Khi yêu nhau, cô ấy đã biết tôi là diễn viên và đi công tác như cơm bữa nên đã quen và thông cảm với chồng. Tuy nhiên, chắc nhiều lúc cũng thấy tủi thân vì phải một mình chăm con nhỏ. Dù vậy, cô ấy không than trách vì biết là tôi bận việc, nên chỉ đùa ví mình là hòn vọng phu quanh năm suốt tháng ngồi ngóng chồng.”, danh hài Quang Thắng chia sẻ.

Dù đã mua nhà trên Hà Nội nhưng vợ con nam diễn viên vẫn sinh sống ở Hải Phòng. Quang Thắng chia sẻ, mỗi khi tụ tập bạn bè, vợ anh lại gửi đồ ở nhà lên nên anh không cần phải giữ tiền. Cát-xê đi diễn anh thường đưa hết cho vợ, chỉ giữ lại một khoản đủ chi tiêu.

Ngoài thời gian đi diễn, nam danh hài luôn dành thời gian cho gia đình. Có những ngày phải quay tới 2h sáng song anh vẫn tức tốc từ Hà Nội về Hải Phòng với vợ con. Vậy mới thấy tình yêu mà anh dành cho tổ ấm nhỏ lớn tới nhường nào.

Trước khi có cậu con trai út, NSƯT Quang Thắng từng đứng trước nhiều câu hỏi về chuyện sinh con một bề song anh không hề để tâm và nặng nề về chuyện con cái: “Tôi thấy con nào cũng quý, con cái là của trời cho, mình nuôi dạy chúng sao cho tốt là được. Mỗi khi thấy tôi về thì công chúa bé nhoẻn miệng cười rất xinh, còn công chúa lớn thì ôm chặt lấy bố. Với tôi, hai con gái như hai thiên thần bé nhỏ, đáng yêu.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *