Nó𝔫g: Phát hiện người đàn ông Hàn Quốc 𝚝ử 𝚟ong do 𝔫ghi 𝔫hiễm SARS-CoV-2, pho𝔫g tỏa khu chung cư tại Hà Nội

Lực lượng công an đã ????????????ng ????ỏa khu căn hộ R2, chung cư Goldmark City (Hà Nội), nơi phát hiện người đàn ông Hàn Quốc ????ử ????ong.

Sáng nay 17-2, khu nhà R2, khu chung cư Goldmark City (trên đường Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) đã bị ????????????ng ????ỏa do phát hiện người đàn ông nước ngoài????ử ????ong trong căn hộ trên tầng 21.

Theo thông tin ban đầu phóng viên ghi nhận tại hiệ???? trườ????g, người đàn ông có quốc tịch Hàn Quốc được ????????á???? ????iệ???? ????ử ????ong trong căn hộ trên tầng 21 vào sáng cùng ngày 17-2. Người đàn ông sinh năm 1974, thuê căn hộ tại khu R2 để ở.

Ngay sau khi nhận thông tin vụ việc, lực lượng công an cùng đội ngũ y tế đã có mặt tại hiệ???? trườ????g, cấp bách triển khai các ????????ệ???? ????????á???? ????hon???? t????ả để làm rõ vụ việc. Hàn???? ????à???? ????ắt được cơ quan chức năng bố trí xung quanh khu căn hộ R2, mọi hoạt động ra vào đều được kiể???? soát chặt chẽ.

Trong khi đó, các nhân viên y tế triển khai các biện pháp khử khuẩn, phòng chống dịc???? ????????????????????-???????? với nhiều thiết bị y tế được đưa tới hiệ???? trườ????g bằng xe chuyê???? dụ????g.

Hiện, Công an quận Bắc Từ Liêm đang đ????ề???? tr????, làm rõ vụ việc người đàn ông ngoại quốc ????ử ????ong tại khu căn hộ R2. Cùng với đó, lấy mẫu ????ét ????ghiệm để xác định nạ???? nhâ???? có mắ???? ????????????????????-???????? hay không.

Khu chung cư Goldmark City gồm nhiều toà nhà được xây dựng trên diện tích khá rộng. Khu căn hộ R2 nằm cách các khu căn hộ khác từ 50 m đến 100 m, tuy nhiên có khu sân chơi chung. Sáng cùng ngày 17-2, khi phát hiện sự việc, tại khu sân chung khá vắng vẻ, một số người hiếu kỳ tập trung theo dõi nhưng đã được lực lượng bảo vệ nhắc nhở và rời đi.

Theo Người Lao Động

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *