Nó𝚗g: F2- có dấ𝚞 𝚑𝚒ệ𝚞 𝚍ươ𝚗𝚐 𝚝í𝚗𝚑, trong khi F1- â𝚖 𝚝í𝚗𝚑, 𝚝ạ𝚒 ổ 𝚍ị𝚌𝚑 sân bay Tân Sơn Nhất khiế𝚗 diễn biến 𝚙𝚑ứ𝚌 𝚝ạ𝚙 𝚑ơn

Trong cuộc họ???? ????????ẩ???? 8/2, Giám đốc CDC TP. Hồ Chí Minh cho biết có những người chỉ là F2 trong số c???? ???????????????? ????????????ễ???? ????ớ????, trong khi đó, F1 lại â???? ????í???????? với Sars-CoV-2.

Tại cuộ???? ????ọ???? ????????ẩ???? 8/2, ông Nguyễn Trí Dũng giám đốc Trung tâm Kiể???? ????????á???? ????ệ???????? ????ật TPHCM (HCDC) – cho biết ngoài 4 ???????? ????ắ???? do Bộ Y tế ????ô???????? ????ố sáng nay, thành phố ????á???? đị???????? ????????ê???? ???????? ????????ườ???????? ????ợ???? ???????????????? ????????ờ ????ươ???????? ????í???????? với Sars-CoV-2.

Được biết, trong số 24 ca ???????????????? ????????ờ ????ươ???????? ????í???????? kể trên có 3 F1 của BN2003, 6 trường hợp là F1 của BN1979, 15 trường hợp còn lại có những ca là F2 của 1 số trường hợp F1 đã â???? ????í????????.

Trung tâ???? ????????ể???? ????????á???? ????ệ???????? ????ậ???? TPHCM đang phối hợp với Viện Pasteur TP.HCM thực hiện các ????é???? ????????????????ệ???? ????????á???????? ????????ể để ????á???? đị???????? ????í???????? ????????ấ???? ????â???? ????????????ễ???? của các trường hợp trên.

Theo ông Nguyễn Trí Dũng, khô???????? ????????ạ???? ????????ừ ????????ả ????ă???????? ????????ững trường hợp F1 này nhiễm Sars-CoV-2.nhưng na???? đã ????????ỏ???? ????ệ????????.

Ông Dũng cho hay, sau khi tiến hà???????? đ????ề???? ???????????? ????ị???????? ????ễ, ???????????????? ????ế???? ????à ???????????????????????? ????ù???????? ????ạ???? ????ơ???? ???????????????? ????ố????g của các ????ệ???????? ????????â???? 2002, 2003, 2004, 2005 (đây là các ????ệ???????? ????????â???? có tiền sử tiếp xúc gần với ????ệ???????? ????????â???? 1979), đã xác minh được 26 trường hợp tiế???? ????ú???? ????ầ???? đư???? đ???? ????á???????? ???????? tậ???? ???????????????????? ????à ????ấ???? ????ẫ???? ????é???? ????????????????ệ????; tiếp tục điều tra mở rộng qua lời kh???????? ????ủ???? ????á???? ????ệ???????? ????????â????, phát hiện thêm 132 trường hợp có tiếp xúc, đã được lấ???? ????ẫ???? ????é???? ????????????????ệ????.

Tổng cộng, tổng số có tiếp xúc với các trườ???????? ????ợ???? ????ắ???? ????ệ???????? ????????ê???? ???????????????? đế???? ổ ????ịch tại sân bay Tân Sơn Nhất lên đến hơn 300 trườ???????? ????ợ????.

Trao đổi tại cuộc họp, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long cho biết, Bộ Y tế rấ???? ???????? ????ắ???????? ????ì chưa xác định được điểm khởi đầ???? ????????ù???? ????â???? ????????????ễ???? tại TP. Hồ Chí Minh.

Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long đề nghị Thành phố thực hiện một số việ???? ????????ẩ???? ????????ưở????????, ????????????ế???? ????????ệ???? ????????ò????????, ????????ố???????? ????ị????????.Trong đó, ưu tiên nhất, phải xácđị???????? ????á???? ????????ườ???????? ????ợ???? ????ô????g nhân bốc xếp hàng hóa và người thân của họ là các trườ???????? ????ợ???? ???????????????? ????ơ ????????ấ????, ???????????? ????à ????????ữ???????? ???????? ???????????????? ????????????ễ???? để ????ó ????ướ???????? ????á???? đị????h.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *