Những điều 12 con giáp cần phải chú ý trong năm 2021

Bước vào năm Tân Sửu 2021, 12 con giáp cần lưu ý những điều gì, tránh làm việc gì để có được vận trình thuận lợi, vận thế hanh thông?

TUỔI TÝ – Tránh việc tranh chấp

Người tuổi Tý là con giáp thông minh và có năng lực trong công việc. Tuy nhiên lại thiếu tầm nhìn xa, đôi khi vì tự mãn mà quay ra coi thường người khác. Bản mệnh cần nên điều chỉnh thái độ này của mình kẻo dễ vướng phải nhiều mâu thuẫn, thị phi. Việc tranh chấp, đấu khẩu trong trong năm nay dễ khiến bản thân rơi vào thế cô lập.

TUỔI SỬU – Không nên kết hôn

Người tuổi Sửu bước sang năm Tân Sửu 2021 phải gánh hạn năm tuổi của mình. Trong năm nay hầu hết mọi việc đều trở nên khó khăn bất lợi và chuyện tình cảm cũng vậy. Vào năm tuổi của mình, bản mệnh không nên suy tính tới chuyện kết hôn. Nếu không, tình cảm vợ chồng sau này dễ mâu thuẫn rạn nứt. Còn nếu buộc phải kết hôn trong năm nay thì tuổi Sửu cần nên cân nhắc kĩ càng lựa chọn ngày lành tháng tốt.

TUỔI DẦN – Không nên đầu tư

Người tuổi Dần trong năm nay đặc biệt cần chú ý không nên đầu tư vào một lĩnh vực hoàn toàn mới. Trong năm bạn dễ vướng phải họa tiểu nhân, bị lừa đảo. Tốt hơn hết, bản mệnh chỉ nên tập trung vào lĩnh vực chính của mình. Có như vậy tuổi Dần mới được Chính Ấn theo sát giúp tai qua nạn khỏi.

TUỔI MÃO – Tránh chuyện thị phi

Những người cầm tinh con giáp Mão đều ôn hòa và cởi mở. Đây cũng là lý do giúp bạn có được nhiều mối quan hệ bạn bè xã hội khác nhau. Trong năm nay bản mệnh cần nên chú ý không quá can thiệp vào chuyện của người khác. Điều này sẽ giúp bạn tránh được thị phi không đáng có. Tuổi Mão chỉ nên đứng ngoài và lắng nghe thay vì can thiệp trực tiếp.

TUỔI THÌN – Tránh hợp tác bạn bè

Dù là bạn bè hay người thân thì khi đứng trước lợi ích về tiền bạc đều bị ảnh hưởng ít nhiều. Trong năm nay, tuổi Thìn nên hạn chế hợp tác với bạn bè, đặc biệt là người bạn thân thiết. Sao xấu chiếu mệnh trong cung hợp tác làm ăn vì thế mà mang lại nhiều ảnh hưởng. Trong năm bản mệnh cần phải chú ý việc quản lý tài sản, tránh tiêu bừa bãi.

TUỔI TỴ – Không nên cả tin

Người tuổi Tỵ trong năm Tân Sửu 2021 dễ vướng vào hạn bị tiểu nhân lợi dụng. Trong công việc bản mệnh nên biết cân nhắc kĩ càng, không nên dễ dàng tin theo lời người khác. Trong năm, người tuổi Tý cũng nên tránh cho người khác vay mượn kẻo tiền lại không cánh mà bay.

TUỔI NGỌ – Tránh mâu thuẫn với mọi người

Theo tử vi 12 con giáp 2021, người tuổi Ngọ trong năm nay nên tránh mâu thuẫn với người khác. Bất luận là trong công việc hay cuộc sống hàng này thì điều này đều khiến bạn rơi vào rắc rối. Bản mệnh cũng nên hạn chế rượu bia, chất kích thích nói chung để không ảnh hưởng tới sức khỏe.

TUỔI MÙI – Tránh nhảy việc, kết hôn

Trong năm Tân Sửu 2021, người tuổi Mùi nên tránh việc di chuyển, thay đổi công việc. Nhìn chung, nếu bạn có cố gắng nhảy việc đi chăng nữa thì cũng khó tìm được công việc mình mong muốn. Năm nay cũng là năm không mấy tốt đẹp cho việc cưới xin của tuổi Mùi. Bạn nên cân nhắc kĩ càng hơn trong những dự định tình cảm của mình.

TUỔI THÂN – Tránh đi qua đêm, đầu tư mạo hiểm

Người tuổi Thân trong năm nay nên tránh việc đi chơi qua đêm. Nếu thường xuyên đi khuya bạn sẽ dễ vướng phải chuyện nguy hiểm, bất trắc như sự cố giao thông, cướp giật… Tân Sửu 2021 cũng không phải là thời điểm mà bản mệnh có thể tiến hành đầu tư mạo hiểm. Bạn nên xem xét kĩ càng hơn để tránh rơi vào cảnh thua lỗ.

TUỔI DẬU – Tránh hợp tác với tuổi Tuất, Mão

Theo tử vi 12 con giáp năm 2021 thì người tuổi Dậu nên tránh hợp tác với tuổi Tuất và Mão. Trong năm nếu có ý định đầu tư thì nên tránh 2 tuổi trên. Sự xung khắc sẽ khiến cho đôi bên vướng phải những rắc rối..

TUỔI TUẤT – Tránh phát triển hướng Đông Nam

Bên cạnh những lưu ý như không nên tin người quá mức thì tuổi Tuất nên chú ý tránh phát triển theo hướng Đông Nam. Hướng này có địa chi là Thìn, tương xung tuổi Tuất. Vì thế mà trong bất cứ chuyện gì, ngay cả việc vị trí bàn làm việc cũng không nên để theo hướng này. Nếu không, bản mệnh dễ vướng phải những tác động tiêu cực.

TUỔI HỢI – Không nên vội kết hôn

Năm Tân Sửu 2021 đối với người tuổi Hợi là một năm không mấy thuận lợi cho việc hôn nhân gia đình. Bản mệnh nên cân nhắc kĩ càng trước khi đưa ra quyết định. Nếu kết hôn vào năm nay, cuộc sống vợ chồng sau này dễ gặp bất lợi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *