Nhờ có người yêu cô gái 97kg giảm liền 15kg chỉ trong 1 tháng : “Anh ấy là động lực lớn nhất của mình”

Từng nặng gần 1 tạ, cô gái đã giảm thành công 15kg chỉ trong 1 tháng nhờ tình yêu, khiến hội “mũm mĩm” ngập tràn động lực kiếm gấu.

Nguyễn Thị Mỹ Kiều đến từ Củ Chi, TP.HCM quen biết Cao Minh Phong đến từ Đồng Nai 3 năm qua mạng xã hội. Anh chàng hơn cô 4 tuổi, hiện đang học và làm trên thành phố. Mặc dù nói chuyện tâm đầu ý hợp, ‘tình trong như đã mặt ngoài còn e’ nhưng cả hai chưa một lần gặp mặt cũng như bày tỏ tình cảm với nhau. Họ luôn giữ mối quan hệ friendzone trong suốt 3 năm nói chuyện online.

Tháng 8/2020, Mỹ Kiều đã mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với Minh Phong, chấm dứt tình yêu qua mạng này. Thật may mắn, những lời tỏ tình dễ thương của cô đã khiến bạn trai đổ gục dù chỉ là qua tin nhắn. 2 tuần sau đó, cả hai chính thức gặp mặt và trở thành người yêu của nhau. Vì ở cách xa 50km nên một tuần, họ chỉ gặp nhau 1 – 2 lần.

Cũng như nhiều cặp đôi khác, chuyện tình yêu của cả hai có rất nhiều cay đắng ngọt bùi. Lúc này, Mỹ Kiều nặng 97 kg nên rất lo lắng việc ngoại hình của mình có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ, mặc dù Minh Phong chưa một lần yêu cầu bạn gái giảm cân hay chê bai ngoại hình của cô. Sau 4 tháng làm bạn gái Minh Phong, Mỹ Kiều quyết tâm thay đổi bản thân. Lý do là vì giảm cân vừa giúp cô trở nên tốt hơn vừa là một món quà bất ngờ dành tặng cho bạn trai.!

Tháng 10/2020, Mỹ Kiều nặng gần 1 tạ và chỉ sau 1 tháng cố gắng, cô đã giảm liền 15kg xuống còn mức 82kg.

Điều quan trọng nhất trong việc giảm cân thành công của mình là Phong. Anh là động lực to lớn để mình cố gắng mỗi ngày. Vì mình đã nhiều lần muốn giảm cân nhưng chỉ toàn thất bại, trong 4 năm mình tăng hơn 30kg’ – Mỹ Kiều cho biết.

Bật mí về bí quyết giảm cân của mình, Mỹ Kiều chia sẻ: Cô tích cực uống nhiều nước mỗi ngày (khoảng 3 lít, uống theo nguyên tắc từng ngụm nhỏ, không uống dồn 1 lúc). Cắt bỏ tinh bột, đồ uống có đường, nước ngọt có ga, trà sữa; tăng cường rau xanh, hạn chế thịt mỡ, bổ sung đạm bằng ức gà, cá, trứng mỗi ngày.

Sau khi giảm 15kg, Mỹ Kiều trở nên thon gọn và xinh đẹp hơn rất nhiều. Cô gái mong muốn có thể đạt được cân nặng lý tưởng hơn trong thời gian tới. Còn riêng với Minh Phong, khi thấy người yêu giảm cân thành công, thái độ anh chàng vẫn vậy. Vì đối với anh người yêu béo hay gầy đều không quan trọng.

‘Ai cũng sẽ gặp đúng người, quan trọng là sớm hay muộn thôi’ – Mỹ Kiều hạnh phúc nói.

Câu chuyện giảm cân vì tình yêu của Mỹ Kiều sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã ngay lập tức gây bão và trở thành động lực to lớn cho nhiều người kiếm gấu giảm cân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *