Nhờ bạn in vé máy bay, cô gái nhận được giấy lên tàu bay dài 1,2m

Nhờ có cô bạn thân mà câu chuyện chia ly đáng lẽ sẽ nhiều nước mắt lại trở nên vô cùng khôi hài và nực cười.

Có được một người bạn thân tâm đầu ý hợp là điều mà bất cứ ai cũng đều mong muốn. Có thể không cần số lượng lớn nhưng chất lượng phải đảm bảo là mục tiêu tìm kiếm bạn thân của rất nhiều người. Không chỉ giúp cho cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn mà đôi khi, bạn thân sẽ mang đến cho chúng ta những trò cười có 1 – 0 – 2 và chẳng ai có thể nghĩ tới. Bạn thân tức là đôi khi thân ai nấy lo…

Nhờ bạn in vé máy bay, cô nàng nhận được một tờ giấy A0 siêu to khổng lồ

Những chuyến du lịch hay những cuộc gặp gỡ bạn bè luôn là điều mang đến trải nghiệm cũng như kỉ niệm tuyệt vời nhất. Bởi khi ở cùng những người bạn thân, chúng ta luôn được sống với đúng bản chất và con người thật của mình, cho nên chuyến du lịch với bạn bè luôn là điều gây tò mò, háo hức nhất. Thế nhưng không phải lúc nào bạn thân cũng làm theo đúng ý mình mà đôi khi, họ còn đem chính bạn ra làm trò đùa kể cả khi quan trọng nhất.

Nhóm bạn thân và ý tưởng in vé máy bay siêu to khổng lồ lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. (Ảnh: Geraldine Loh)

Nhóm bạn người Malaysia nọ sau khi kết thúc chuyến du lịch liền ra sân bay để trở về, trong số đó có một người đảm nhận trọng trách in vé máy bay. Và không để cho bạn mình thất vọng, cô gái liền in nguyên vé máy bay ra một tờ giấy A0 dài 1,2m trong sự ngỡ ngàng và giận đến “tim mặt” của người bạn kia. Hẳn cô nàng sẽ không bao giờ có thể nghĩ được rằng bạn mình lại xông xênh và chơi khăm một vố đau đến thế này. Đúng là bạn thân, thân ai nấy lo đôi khi còn tốt hơn được lo từ A – Z cho cả cái cuống vé máy bay.

Cô gái nhận được vé máy bay cũng không thể nói nên lời. (Ảnh: Geraldine Loh)​

Làm trò cười cho lũ bạn chưa đủ, cô gái còn khiến cả nhân viên an ninh lẫn tiếp viên hàng không phì cười

Không chỉ tự gây cười với nhau, cô gái may mắn còn khiến nhân viên an ninh ở sân bay lẫn tiếp viên hàng không cười ngặt nghẽo. Tuy họ luôn phải nghiêm túc trong giờ làm nhưng trường hợp của cô bạn này lại vượt tầm kiểm soát và khiến họ không cười không được. Theo quy định thì họ vẫn yêu cầu có một tờ vé máy bay kích thước nhỏ hơn nên dù đã cất công in khổ A0 dài tới 1,2m thì cô bạn kia vẫn rất có tâm khi tặng kèm thêm cả một tờ A4 “vừa xinh”.

Cả nhân viên an ninh lẫn tiếp viên cũng đều nhịn được cười. (Ảnh: Geraldine Loh)​

Tưởng rằng câu chuyện này chỉ lan truyền trên mạng xã hội và khiến cộng đồng mạng tức cười thì mới đây, trên trang cá nhân của cô gái vui tính kia đã đăng tải một hình ảnh cho thấy đài truyền hình Malaysia cũng không thể bỏ qua câu chuyện khôi hài này. Chỉ nhờ vào sự sáng tạo của cô bạn kia mà cả 3 được cả nước chú ý và dành nhiều lời khen cho tình bạn thân thiết này.

Câu chuyện này còn được lên cả truyền hình Malaysia. (Ảnh: Geraldine Loh)​

Cộng đồng mạng gật gù: “Bạn thân là không bao giờ khiến mình ngừng xấu hổ”

Câu chuyện trở thành một chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Thay vì phải kì công nghĩ ngợi ra cú “troll” đầy rắc rối thì chỉ cần một vố chơi khăm bạn thân ngay ở thời điểm quan trọng nhất cũng đủ để khiến cho tình bạn này trở nên khăng khít và thân thiết hơn. Đâu cần phải có một tình bạn đắt tiền và yêu cầu cao sang gì đâu, chỉ cần lũ bạn vừa bựa vừa không cần giữ thể hiện cho nhau mọi lúc mọi nơi như thế này là được thôi mà phải không?

Ý kiến cộng đồng mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)
Tấm vé này sẽ khiến cho cô nàng không bao giờ quên đi kỉ niệm này. (Ảnh: Geraldine Loh)​

Hiện câu chuyện vẫn được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Ngay cả ở trang cá nhân của 3 cô nàng này cũng vẫn nhận được rất nhiều lời bình luận của bạn bè và cả những người hâm mộ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *