Nhìn thấy dàn “siêu xe” của đội bê tráp bên đằng trai, nhà gái “trố mắt” nhìn: Sao nó lại ra thế này?

Đám cưới chất chơi nhất ngày hôm nay là đây chứ đâu. Được biết, nhà trai chơi trội tới mức “sắm” nguyên 1 dàn “siêu xe” cho đội bê tráp. Mỗi tội dàn “siêu xe” này không chạy bằng xăng mà chạy bằng.. cơm và dùng thì hơi mệt chút.

Theo đó, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip về lễ ăn hỏi của một cặp đôi nọ. Thú vị ở chỗ, thay vì đi ô tô hay bê bằng tay như bình thường, thì những chàng trai trong đội bê tráp sử dụng xe .. rùa đi cho nó tiện.

Không phải siêu xe đắt tiền, chở tráp là những chiếc xe rùa

Được biết, do 2 nhà gần nhau quá bê tráp thì nặng, mà đi xe thì chẳng tiện, ᵭâм ra đằng trai nghĩ ra biện pháp này. Đơn giản, rẻ mà lại độc đáo.

Cô dâu được “cưỡi” lên con “siêu xe” xịn nhất và đắt nhất hội luôn!

Em ơi đi trốn với anh!

ᵴợ nhà gái “chê phèn”, chú rể Trần Khương (sinh năm 1991) và cô dâu Quỳnh Duyên (sinh năm 1997) bảo vội với bà con hàng xóm rằng những chiếc “siêu xe” này vừa mới bóc biển vào hôm trước chứ không phải dùng lại đâu, giá cũng khá là “chát” đấy nhé!

”Dàn xe được chuẩn bị một ngày do mình mua mới. Mỗi chiếc giá 350k và có 7 chiếc. Sau khi làm đám hỏi xong mình tặng cho mỗi người một chiếc”, anh nói. Với việc làm này, đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm mà cặp đôi không bao giờ quên.

Dàn bê tráp cũng toàn “zai xinh gái đep” thôi

Các cô nàng bê tráp đàng gái được ưu ái ngồi trên chiếc xe rùa để tạo dáng

Chia sẻ về chuyện tình “sáᴛ vách”, chú rể thổ ℓộ: “Cả hai quen nhau từ bé vì nhà ngay gần nhau. Còn bắt đầu làm quen từ khi mình học năm nhất đại học, đến năm thứ 4 thì hai đứa nhận lời yêu và được 2 năm thì chúng mình tiến đến hôn nhân”.

Hình ảnh về dàn “siêu xe” đi ăn hỏi của chú rể Trần Khương hiện vẫn được mọi người tích cực chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *