Nhân tướng học: Xem đường cổ tay biết ngay tương lai sướng khổ

Theo nhân tướng học, những đường vân cổ tay hay ngấn tay cũng là yếu tố quan trọng trong thuật xem tướng, báo hiệu vận mệnh của một người.

ĐƯỜNG VÂN CỔ TAY ĐẦU TIÊN

Theo nhân tướng học thì đây là đường vân biểu tượng cho sức khỏe và tính cách của một người. Nếu như sở hữu đường vân dài, thẳng và đậm nét thì đây là người có sức khỏe, sự nghiệp tốt. Đồng thời người này có tính cách thẳng thẳn, thật thà.

Đường vân thứ nhất đại diện cho sức khỏe và tính cách.

Ngược lại, nếu đường vân này ngắn, đứt đoạn, không rõ ràng thì cũng đồng nghĩa với việc đây là người có sức khỏe kém. Chẳng những sức khỏe không tốt mà còn cuộc đời cũng dễ gặp khó khăn, sự nghiệp bất ổn. Tính cách người này “sớm nắng chiều mưa”, thường sống nội tâm.

ĐƯỜNG VÂN CỔ TAY THỨ HAI

Đây là đường vân cổ tay mang nhiều ý nghĩa liên quan tới vận mệnh của mỗi người. Theo nhân tướng học thì nó thể hiện cho sự thành công, may mắn trong sự nghiệp và tài lộc.

Nếu bạn sở hữu đường vân thứ 2 rõ nét, không đứt đoạn thì cuộc sống tương lai hạnh phúc, nhiều điều may. Chẳng những sự nghiệp hanh thông mà tài lộc cũng được vượng phát.

Đường vân thứ hai đại diện cho vận may trong sự nghiệp tài vận.

Nếu bạn sở hữu đường vân thứ 2 mờ nhạt, có nhiều vết đứt đoạn thì cuộc đời dễ nhiều bề khổ cực. Chẳng những sự nghiệp kém sắc mà tài vận cũng gặp nhiều khó khăn. Người mang nét tướng này cần phải cố gắng nhiều hơn nữa mới mong có được sự thăng tiến.

Nếu đường vân này xoắn lại giống mắt xích thì đây chính là dấu hiệu của người vô cùng chăm chỉ. Cuộc đời dù trải qua nhiều khổ cực nhưng nhờ cần cù mà đạt được thành công. Chỉ cần có cơ hội bạn chắc chắn sẽ dốc sức, cố gắng hết mình.

ĐƯỜNG VÂN CỔ TAY THỨ BA

Theo nhân tướng học thì đường vân cổ tay thứ 3 tượng trưng cho sự nghiệp và danh vọng tương lai. Nếu bạn có đường vân này rõ nét thì tương lai tạo dựng được công danh sự nghiệp vững vàng, gặt hái được không ít thành công.

Đường vân thứ ba đại diện cho sự thành công, viên mãn.

Bên cạnh đó, đường vân này còn đại diện cho những thành tựu mà bạn có thể đạt được. Vết hằn càng liền mạch, càng rõ thì sẽ càng phát triển thịnh vượng.

Ngược lại, nếu đường vân đứt đoạn thì dễ phải trải qua nhiều sóng gió. Cuộc đời vẫn có thể đạt được sự nghiệp lớn nhưng thường vất vả khổ cực.

ĐƯỜNG VÂN CỔ TAY THỨ TƯ

Đường vân thứ tư là đường vân hiếm có.

Đây là đường vân khá hiếm gặp. Chính vì thế mà ai có được đường vân này sẽ là người vô cùng may mắn. Cuộc đời người mang nét tướng này có được nhiều phước lành. Chẳng những công thành danh toại mà tài lộc cũng được viên mãn.

Nếu đường vân thứ 4 rõ nét, không bị đứt đoạn thì cuộc đời sau này được viên mãn sung túc, gia đình hạnh phúc. Dù có gặp khó khăn tới đâu cũng được quý nhân phù trợ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *