Nhân tướng học: Xem chỉ tay biết ngay số mệnh người phụ nữ

Trong quan niệm của nhân tướng học, đường chỉ tay thể hiện nhiều dự báo về số mệnh của người phụ nữ. Xem chỉ tay có thể biết được vận số giàu sang hay chuyện tình cảm, thậm chí cả đường công danh, học vấn.

Đường quý nhân dài

Đường chỉ tay chạy dọc và nằm sát ngón cái chính là đường quý nhân. Nếu phụ nữ có đường vân này dài và sáng đồng nghĩa với cá tính mạnh mẽ, tự tin. Không những thế, nét tướng này còn biểu thị số mệnh có quý nhân, được thần hộ mệnh, che chở.

Trong hôn nhân, phụ nữ sở hữu đặc điểm này cũng hòa hợp, mối quan hệ vợ chồng bền chặt, khăng khít. Nếu ai có 2 đường quý nhân giao nhau thì càng may mắn hơn. Không chỉ công danh, tình cảm mà tài vận cũng hanh thông. Tiền bạc trong nhà luôn sung túc, dư giả.

Đường vận mệnh đứt đoạn

Đường chạy dọc từ vị trí dưới cùng ở lòng bàn tay, kéo dài và chếch về ngón giữa chính là đường vận mệnh. Đây là đường biểu thị cho công danh – sự nghiệp.

Nếu đường này chạy thẳng, không đứt gãy, báo hiệu lộ trình công việc suôn sẻ, thuận lợi. Nếu đường vận mệnh đứt đoạn, gãy khúc, chứng tỏ sự nghiệp gặp nhiều trắc trở, gian truân. Phụ nữ có lòng bàn tay với đặc điểm này khó thành công, tài lộc bị hạn chế.

Đường vân chữ M giữa lòng bàn tay

Hãy xem đường chỉ tay ở giữa lòng bàn tay, nếu các đường hợp lại thành hình chữ M thì đây là điềm may mắn. Phụ nữ có nét tướng này thường thông minh, tài trí và được sinh ra để dẫn dắt, làm lãnh đạo.

Số mệnh của người có đặc điểm này giàu sang, phú quý, thành đạt hơn đàn ông. Cô gái này có các đường vân rõ chữ M còn giữ mệnh vượng phu ích tử, là quý nhân của chồng con.

Đường tài vận thẳng

Đường chỉ tay chạy dọc ở vị trí gò Thủy Tinh, nằm dưới ngón út, chính là đường tài vận. Nếu đường vân này càng sáng, hiển thị rõ nét, người đó càng có số “đại gia”. Đây là nét tướng thể hiện khả năng kiếm tiền ở người phụ nữ.

Đồng thời, đường tài vận còn cho thấy may mắn về tình duyên. Phụ nữ có điểm này trên lòng bàn tay còn sở hữu danh tiếng, quyền lực.

Đường trí tuệ phân nhánh, hướng lên trên

Đường trí tuệ là đường vân nằm phía trên đường sinh mệnh. Nếu đường này rõ nét và có phân nhánh, hướng lên trên, đây là người đặc biệt thông minh. Phụ nữ có nét tướng này thường nhạy bén, hội tụ cả sự sắc sảo và khéo léo, tinh tế.

Nếu làm trong ngành tài chính, đầu tư, đây sẽ là nhân tài xuất chúng. Họ cũng dễ trở thành nữ tổng tài, người nắm quyền lực lãnh đạo trong tay.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *