Nhan sắc hiện tại của ‘gái già 𝘤𝘩𝘶𝘺ể𝘯 𝘨𝘪ớ𝘪 Thái Lan’ thích cặp kè với trai trẻ

Sau khi vụt sáng trở thành hiện tượng mạng, mọi động thái của ‘gái già Thái Lan’ Sitang Buathong luôn là tâm điểm của sự chú ý. Từng can thiệp ????????ẩ???? ????ỹ, song nhan sắc hiện tại của người phụ nữ này có vẻ đang ngày càng lao dốc.

Đi cùng sự nổi tiếng Sitang còn gây chú ý khi liên tiếp công khai yêu đương với nhiều chàng trai trẻ tuổi

Sitang Buathong (SN 1961) được biết đến với biệt danh “Người ????????????????ể???? ????????ớ???? đào hoa nhất” hay “Thục nữ hot nhất Thái Lan”. Sở dĩ dân mạng đặt cho người phụ nữ xứ sở Chùa Vàng biệt danh này là vì độ hấp dẫn không thể chối từ của bà với giới trai trẻ, bất cứ người đàn ông nào gặp Sitang cũng đều phải “mê mệt”.

Từ khi nổi tiếng, Sitang có cuộc sống khá đầy đủ, nhưng người bà chọn kề cạnh vẫn là mối tình năm xưa. Sau thời gian vắng bóng, dạo gần đây, cư dân mạng lại được phen xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh mới nhất về người phụ nữ chưa bao giờ hết hot này.

Theo đó, trong đoạn video được đăng tải trên TikTok, Sitang xuất hiện với hình ảnh khá chất chơi, quần ngắn kết hợp áo sơ mi và đi boots cao cổ.

Nếu nhìn từ phía sau, nhiều anh chàng sẽ phải mê mệt trước vóc dáng nuột nà, làn da trắng bóc của cô gái đối diện. Tuy nhiên, khi nữ chính quay mặt lại, tất cả lại phải ngã ngửa vì nhận ra đó là.. Sitang Buathong – hiện tượng mạng đình đám Thái Lan.

Sitang xuất hiện với vóc dáng khá nuột nà

Qua hình ảnh mới nhất có thể thấy, Sitang ở hiện tại có vẻ tùy tụy, kém sắc, những vết rỗ vẫn không mấy cải thiện sau nhiều lần bà can thiệp ???????????? ????é????.

Dù không nhận được những bình luận tích cực, nhưng loạt ảnh mới nhất của bà cụ ????????????????ể???? ????????ớ???? vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm từ người dùng mạng!

Sitang Buathong được dân mạng thế giới biết đến từ clip nhái lại điệu nhảy của ngôi sao nổi tiếng Diệp Phúc Đài (Đài Loan). Tuy nhiên, điểm gây chú ý thực sự của Sitang Buathong là khuôn mặt rỗ và vóc dáng thô cứng nhưng vận vô cùng đào hoa, nhiều trai trẻ xin chết.

Khuôn mặt của Sitang gây kinh hãi bởi các vết rỗ dày đặc

Cách đây 2 năm, cộng đồng mạng Thái Lan từng rúng động trước clip Sitang công khai âu yếm, hôn môi bạn trai kém tuổi. Những thước ảnh này ngay sau đó đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao, “phi công trẻ” của Sitang là người rất chung tình, bên bà từ lúc cơ hàn cho tới khi “được cả thế giới biết đến”, hiện cũng là chồng của người phụ nữ này.

Dù đã make up kĩ lớp nền nhưng gương mặt của gái già Thái Lan vẫn khiến người xem giật mình

Sau khi vụt sáng trở thành hiện tượng mạng, bà Sitang Buathong luôn duy trì được sức hút của mình nhờ những clip livestream với điệu nhảy hất tóc độc quyền.

Tuy nhiên, vì đã nhiều tuổi, nhan sắc có phần xuống sắc nên để phù hợp ngoại hình với những người tình kém tuổi, Sitang tìm đến biện pháp ????????ẫ???? ????????????ậ???? ????????ẩ???? ????ỹ song kết quả không mấy khả quan.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *