Nhan sắc “cực phẩm” của 2 con gái Lý Hải – Minh Hà, nhìn như sinh đôi

Ngoài ra là tin Lê Phương cho biết khóc không ngừng vì món quà chồng tặng sinh nhật. Tiến Đạt đăng ảnh “đẹp gái” làm mọi người phì cười…

Nhan sắc “cực phẩm” của 2 con gái Lý Hải – Minh Hà, nhìn như sinh đôi

Mới đây, gia đình đông con Lý Hải – Minh Hà đã tung những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên nhau trong chuyến du lịch Nha Trang. Đặc biệt, gây nhiều chú ý nhất là hình ảnh của bà xã nam ca sĩ bên 2 cô “công chúa” xinh xắn Cherry và Sunny.

Cả ba mẹ con cùng mặc trang phục đồng điệu. Hai cô con gái cũng tạo dáng sành điệu không kém mẹ Hà. Nhiều người còn nhận xét 2 cô bé ngày càng giống nhau: “Sunny và Cherry xinh quá, mặt giống như sinh đôi luôn”, “2 bé giống tới nỗi nhìn như song sinh á”, “Sunny lớn không nhận ra”, “3 mẹ con đáng yêu quá, các bé ngày càng giống mẹ Hà”…

<

Cô bé Cherry tên thật là Nguyễn Hà Hải My, sinh năm 2013, là con thứ 2 trong gia đình sau anh trai Rio. Cherry là cô nàng tự tin, rất thích tạo dáng và từng góp mặt trong MV nhạc phim Lật mặt 4 của bố. Bé còn có sở thích học ngoại ngữ, biết phát âm tiếng Trung.

Trong khi đó, Sunny tên thật là Nguyễn Tuệ Minh, là bé thứ 3 nhà Lý Hải – Minh Hà. Được biết Sunny có tính cách hiếu động, thích đùa nghịch nên hay bị ngã.

Tuy nhiên trong loạt ảnh, nhiều người để ý người bị ngã chảy máu là Cherry. Chân cô bé vẫn rướm máu khi lên hình. Minh Hà trấn an bé không sao để mọi người yên tâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *