Nhã Phương “đòi quà” ông xã Trường Giang nhân dịp kỉ niệm 2 năm ngày cưới

Nhân dịp kỉ niệm 2 năm ngày cưới, Trường Giang đã gửi cho vợ những lời yêu thương cực ngọt ngào. Tuy nhiên, Nhã Phương lại là người rất thực tế khi…đòi quà kỉ niệm ngay và luôn.

Mới đó mà cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương đã kỉ niệm 2 năm về chung 1 nhà. Ngày 25/9/2018, cả 2 tổ chức đám cưới cổ tích sau hơn 3 năm yêu nhau đầy sóng gió. Trong ngày trọng đại năm ấy, vợ chồng “Mười Khó” rơi nước mắt rất nhiều vì sau tất cả họ đã vượt qua mọi thứ để nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời. Đến hôm nay, gia đình nhỏ của Trường Giang và Nhã Phương đã có thêm thành viên mới là cô công chúa tên Destiny vừa tròn 17 tháng tuổi. Có thể nói, mái ấm trọn vẹn hiện tại của cặp đôi nghệ sĩ chính là mơ ước của không ít đồng nghiệp và khán giả.

Hôm nay nhân dịp kỉ niệm 2 năm ngày cưới, Trường Giang vì bận đi làm xa không thể ở bên vợ con nên anh đã dốc hết tấm lòng gửi Nhã Phương đôi lời yêu thương: “Hôm nay ngày cưới đôi mình, xin lỗi vì đã không ở bên cạnh 2 mẹ con. Dù ở xa nhưng trái tim không còn khoảng trống! Mẹ và con đầy ắp tâm can…”. Đáp trả tin nhắn ngọt như mía lùi của chồng, Nhã Phương lạnh lùng hỏi nhỏ: “Anh không ở cạnh nhưng quà đâu?”. Trước sự đòi quá hết sức “lươn lẹo” của bà xã, Trường Giang cũng nhanh trí phản hồi hết sức ngọt ngào: “Anh là món quà lớn nhất rồi“. Cuộc trò chuyện vừa đáng yêu lại vừa hạnh phúc của vợ chồng Mười Khó đang khiến con dân thích thú vô cùng.

Càng ngày Nhã Phương càng chia sẻ thoải mái hơn chuyện vợ chồng với khán giả. Thế mới thấy vợ chồng “Mười Khó” thực sự đang hạnh phúc viên mãn vô cùng sau 2 năm về chung 1 nhà. Trường Giang cũng từng tiết lộ cặp đôi thường gọi nhau là “yêu thương” thay vì xưng hô bình thường như nhiều cặp vợ chồng khác. Khi đi làm, danh hài xứ Quảng vẫn hay facetime về cho vợ con mỗi khi có thời gian rãnh, điều này khiến anh “ghi điểm” trong mắt khán giả vì hình ảnh người chồng người cha quá tuyệt từ Trường Giang.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *