Nhà Đỗ Mạnh Cường đưa 5 con đến Hải Phòng

Sau sự kiện tại Hà Nội, gia đình NTK Đỗ Mạnh Cường và dàn sao cùng di chuyển đến thành phố hoa phượng đỏ để khai trương cửa hàng mới, hôm 29/11.

Đỗ Mạnh Cường và bạn đời đưa 5 con đến Hải Phòng

NTK Đỗ Mạnh Cường (phải) cùng doanh nhân Huy Cận (trái) đưa năm người con tới buổi khai trương. Mới bay ra Hà Nội và dự sự kiện tại thủ đô một ngày trước đó nhưng cả năm bé vẫn tràn đầy năng lượng. Chuyến đi này thiếu bé Rồng do còn quá nhỏ và bé My My bị ốm nên hai ông bố đành để tiểu công chúa ở nhà với bảo mẫu.

Trước sự quan tâm của mọi người về việc cân bằng thời gian dành cho các con và công việc, Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: “Khi đã gọi là tình yêu thương, trách nhiệm với con cái thì không có điểm dừng, cũng không có sự cân đo đong đếm thiệt hơn, được mất. Tôi không có sự phân biệt con nuôi hay con ruột, miễn là con thì phải có trách nhiệm như nhau. Như mọi người biết, kinh doanh, thương trường chưa bao giờ là cuộc chiến dễ dàng, nhưng chúng tôi vẫn cố hết sức để các con có được dấu ấn đặc biệt trong đời. Chưa dừng lại ở đó, chúng tôi mong muốn không chỉ cho các con sự đủ đầy, mà còn sớm giúp các con hiểu về trách nhiệm với mọi người xung quanh. Từ thương hiệu thời trang này, sẽ có nhiều điều tốt đẹp được lan tỏa, và sau này các con sẽ tiếp bước tôi để thực hiện”.

Có mối quan hệ thân thiết và là “khách ruột” của ông bố bảy con nên diễn viên Diễm My “tháp tùng” gia đình anh trong chuỗi sự kiện khai trương dài ngày tại miền Bắc. Chị chọn sắc trắng chủ đạo với đầm suông rộng và túi xách tiệp màu, kết hợp trang sức cầu kỳ.

“Nàng thơ” Ninh Dương Lan Ngọc cũng dành thời gian đồng hành trong chuyến đi này dù khá bận rộn với công việc riêng. Nữ diễn viên thanh lịch mà quyến rũ với chiếc váy đen gấp nếp độc đáo tạo phom bất đối xứng – vốn là thế mạnh của NTK Đỗ Mạnh Cường.

“Chàng thơ” Lê Xuân Tiền phối trang phục đen trắng đơn giản, trẻ trung.

Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền thân thiết từ khi diễn cặp trong phim Gái già lắm chiêu 2. Nam diễn viên tiết lộ anh từng rất thích đàn chị nhưng quyết định duy trì mối quan hệ bạn bè.

Người mẫu Lê Thúy diện đầm dệt kim màu be cổ điển mix cardigan trắng bên ngoài.

Váy len ôm sát giúp Hằng Nguyễn khoe khéo đường cong gợi cảm.

Diễm My và dàn mẫu thích thú dạo bước trên con đường lãng mạn rợp bóng những cây phượng đang trổ lá xanh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *